Kinh tế

Tham gia bảo hiểm 11 ngày, nhận hơn 1 tỷ đồng

10/04/2014, 16:00

Ngày 8/4, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả cho gia đình chị Kim Xuân bị tai nạn cụt mất bàn chân trái tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng, khi chị mới tham gia bảo hiểm 11 ngày.

Ngày 8/4, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả cho gia đình chị Kim Xuân  bị tai nạn cụt mất bàn chân trái tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng, khi chị mới tham gia bảo hiểm 11 ngày.  

Sau tai nạn bất ngờ, chị Xuân đã nhận số tiền hơn 1 tỷ bồi thường từ Bảo Việt Nhân thọ
Sau tai nạn bất ngờ, chị Xuân đã nhận số tiền hơn 1 tỷ bồi thường từ Bảo Việt Nhân thọ

Chị Nguyễn Thị Kim Xuân, sinh năm 1972 tại huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang, hiện đang công tác tại Hội chữ thập đỏ xã An Hà, tỉnh Bắc Giang vừa không may gặp tai nạn dẫn đến cụt mất một bàn chân trái. Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía gia đình, Bảo Việt Nhân thọ đã kịp thời đến thăm hỏi tại nhà khách hàng và nhanh chóng triển khai các quy trình nghiệp vụ để tiến hành chi trả cho gia đình chị Xuân với số tiền bảo hiểm 1,127,400,000 đồng vào ngày 8/4/2014 tại Bắc Giang.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chị Xuân mới tham gia hợp đồng sản phẩm sản phẩm An phát trọn đời và 4 sản phẩm bổ trợ bao gồm: Bảo hiểm trợ cấp nằm viện, bảo hiểm thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn, bảo hiểm phẫu thuật và điều trị ngoại khoa, bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng của Bảo Việt Nhân thọ được 11 ngày với tổng số phí đã đóng là hơn 18 triệu đồng.

Nhận số tiền chi trả bồi thường bảo hiểm, chị Xuân chia sẻ: “Biến cố này xảy ra rất bất ngờ cho gia đình chúng tôi, việc mất đi một phần cơ thể  ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình và xáo trộn công việc hiện tại. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy yên tâm, tiếp tục thực hiện những kế hoạch trong tương lai nhờ số tiền lớn mà Bảo Việt Nhân thọ vừa  chi trả”.

P.V

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.