Hồ sơ tài liệu

Thảm sát kinh hoàng ở Australia, 7 người chết

12/05/2018, 08:00

Thi thể 4 trẻ em và 3 người lớn được tìm thấy trong ngôi nhà ở thị trấn Osmington, miền Tây Australia.

Cảnh sát ở gần hiện trường

Cảnh sát đến hiện trường tại thị trấn Osmington, miền Tây nước Australia

Cảnh sát Australia gọi đây là một thảm kịch khủng khiếp trong khi các đội điều tra đang có mặt tại hiện trường tại thị trấn hẻo lánh Osmington, cách thành phố Perth 280km về phía Nam, nơi 7 người thiệt mạng với 2 khẩu súng đặt bên cạnh các thi thể. 

Cảnh sát trưởng khu vực Tây Australia Chris Dawson nói trong cuộc họp báo hôm 11/5 rằng, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo về vụ việc vào lúc 5h15 sáng 11/6 (giờ địa phương).

Tại hiện trường, thi thể 2 người lớn được tìm thấy bên ngoài ngôi nhà, trong khi 5 người còn lại được tìm thấy bên trong.

Vụ việc đang được điều tra theo hướng giết người rồi tự sát bằng súng. Tuy nhiên, ông Dawson cho hay chưa thể khẳng định được điều này, nhưng tiết lộ các thi thể có vết thương do đạn bắn. Vị cảnh sát trưởng cũng khuyến cáo người dân không nên suy diễn tình tiết vụ việc. 

Osmington là một thị trấn dân cư thưa thớt cách sông Margaret khoảng 20km -một khu du lịch nổi tiếng.

Phóng viên của hãng BBC tại hiện trường cho biết, người dân địa phương đã bị sốc sau khi biết vụ việc. Một người hàng xóm cho biết ông đã từng có cơ hội nói chuyện với một người đàn ông sống trong căn nhà trước khi xảy ra vụ án. 

"Tôi nói chuyện với anh ta tối qua. Tôi yêu cầu anh ta tới đây vào ngày mai. Anh ta có vẻ rất mơ hồ", ông này nói. 

Cảnh sát đang kêu gọi người dân cung cấp bất cứ thông tin nào về vụ việc gây chấn động vùng nông thôn hẻo lánh ở Australia này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.