Điều tra

Thẩm vấn 3 nghi can trong vụ đánh chết cán bộ QLTT

17/09/2016, 21:17

Do tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cả 3 nghi can được đưa về công an tỉnh Long An thẩm vấn.

Van chuyen thuoc bang xe moto

Các đối tượng vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu rất manh động khi bị bắt. Ảnh: Hải Đường 

Theo nguồn tin riêng, chiều 17/9 lực lượng trinh sát hình sự công an tỉnh Long An đã đưa 3 nghi can Nguyễn Văn Bi (SN 1980, ngụ ấp 1, xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ), Nguyễn Văn Thuận (ngụ xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức), Nguyễn Văn Tèo (Út Tèo, ngụ huyện Đức Huệ) về tỉnh để thẩm vấn.

Trong hai ngày 16 và 17/9, nhiều điều tra viên và trinh sát hình sự công an tỉnh Long An và huyện Bến Lức đã khẩn trương vào cuộc, xác minh sàng lọc nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển và chở thuê thuốc lá ngoại nhập lậu ở khu vực Đức Hòa, Bến Lức.  

Qua đó, xác định có 7 xuồng máy, khoảng 16 đối tượng tham gia truy sát lực lượng QLTT. Nổi lên trong đó nhiều tên có "số má" trong giới “điều hành” đường dây buôn thuốc lá lậu ở Long An. Các nhân chứng cũng được triệu tập để nhận dạng từ phương tiện, đặc điểm ba nghi can đã chạy xuồng máy áp sát để một đối tượng dùng vật cứng đánh vào lực lượng làm nhiệm vụ.

unnamed (10)

Khu vực Kênh Cùng nơi anh Danh bị các đối tượng buôn lậu truy sát, đánh tử vong

Trong lúc lực lượng tập trung xác minh, mời làm việc một số nhân chứng thì đối tượng Thuận rời khỏi nhà. Tiếp tục rà soát những điểm thường tập kết thuốc lá lậu như: bến đò Lộc Giang, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa cũng không tìm ra tung tích. Tuy nhiên, lực lượng trinh sát nhận định “có khả năng, đối tượng nghe động đã bỏ trốn” vào những địa điểm vùng biên giới.

Đúng như nhận định, các trinh sát lần theo một số địa chỉ quen thuộc của đối tượng Thuận, khi đến nơi đều mất dấu vết. Biết chạy trốn cũng khó thoát, chiều 17/9, Thuận đã đến công an huyện Bến Lức đầu thú. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.