Trong nước

"Thần đồng" Đỗ Nhật Nam ra mắt tự truyện

04/08/2014, 15:36

Ngày 3/8, tại TP HCM, dịch giả, tác giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam Đỗ Nhật Nam đã có buổi giao lưu và ra mắt tự truyện "Bố mẹ đã "cưa đổ" tớ!".

Ngày 3/8, tại TP HCM, dịch giả, tác giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam Đỗ Nhật Nam đã có buổi giao lưu và ra mắt tự truyện “Bố mẹ đã “cưa đổ” tớ!”.

TIN LIÊN QUAN

img

Tự truyện gồm ba phần: “Bố tớ”, “Và mẹ tớ”, “Welcome tuổi dậy thì”. Bằng giọng văn lém lỉnh, thân mật, Đỗ Nhật Nam đã hé mở cách thể hiện tình yêu giữa bố mẹ và cậu, cách phá bỏ những rào cản thế hệ, thay đổi để dung hòa nhau. Nếu phần “Bố tớ” là những bài học nhân sinh, ứng xử như “Bài học về sự kiên nhẫn”, “Bài học về tình yêu thiên nhiên”, “Bố dạy tớ bài học về tình yêu thương”… thì phần “Và mẹ tớ” là những câu chuyện gia đình giản dị, ấm áp. Điều làm độc giả ngạc nhiên là câu chuyện giới tính được cậu bé 13 tuổi bàn đến một cách tự nhiên, gần gũi như bài học của con trẻ trong phần “Welcome tuổi dậy thì”. Bài học bỡ ngỡ về giới tính đầu tiên của Nam luôn có sự dẫn giải dễ hiểu, rất khoa học của bố mẹ. Có mặt trong buổi giao lưu, mẹ của Đỗ Nhật Nam - bà Phan Hồ Điệp, Giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã mang đến cho độc giả những bí quyết dạy con khoa học, tài tình và vô cùng hiệu quả.

T.K
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.