Đời sống

Thán phục người đàn ông gùi 130kg dứa trên lưng đi bán

26/05/2018, 18:15
image

Mạng xã hội đang xôn xao clip người đàn ông Lào Cai đeo 130kg dứa trên lưng đi xe băng băng đến nơi bán

101603_800xn

Người đàn ông thân hình nhỏ nhắn đeo trên vai 130kg dứa đi xe máy đường dài để đến điểm bán cho thương lái khiến nhiều người khâm phục

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải một clip ghi lại hình ảnh người nông dân đi xe máy và đeo trên lưng một sọt dứa với lời chia sẻ: "Lào Cai: Người đàn ông đeo 130kg dứa đến bán khiến thương lái không tin vào mắt mình".

Theo chia sẻ, đây là người dân xã Bản Lầu (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) thu hoạch dứa và vác trên vai 130kg đi xe máy một đoạn đường dài để bán cho thương lái. Sau khi đến điểm cân, nhiều người chứng kiến đều tỏ ra ngạc nhiên, thán phục người đàn ông này. Không chỉ đưa sọt dứa vào vị trí cân mà còn đưa lên xe tải một cách tưởng như khá đơn giản.

Sau khi đăng tải, clip nhận được sự thu hút của nhiều người, ai ai cũng giật mình trước sức khỏe của người nông dân này, đồng thời, cảm thông cho người nông dân khi vất vả gieo trồng nhưng giá dứa xuống thấp chỉ 10.000 đồng/ 3 quả khiến dù mệt, nông dân vẫn phải đi đường dài để bán nếu không muốn dứa thối ngoài ruộng.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ khi xem clip vô cùng xúc động vì nhìn thấy hình ảnh vất vả của cha mẹ mình trong đó. Một số bình luận của cư dân mạng nhận được sự đồng tình của nhiều người như:  "10 nghìn 3 trái, tội người nông dân", "Thương anh, anh thật tuyệt", "Tất cả vì miếng cơm, manh áo", "Khâm phục anh", "Tội chú quá, mong chú luôn khỏe", "Cảm phục những người lao động chân chính",...

 Clip người đàn ông đeo 130kg dứa trên lưng đi xe máy đến bán cho thương lái

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.