Trong nước

"Thần tài" chỉ cách để U23 Việt Nam hạ Uzbekistan

26/01/2018, 18:00
image

GĐKT Jurgen Gede cho rằng, U23 Việt Nam cần chơi với tinh thần cao nhất và đánh vào trúng yếu huyệt của đối thủ.

gede

GĐKT Gede được ví như "thần tài" của bóng đá Việt Nam

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trước trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra 15h chiều mai (27/1), GĐKT Jurgen Gede được kỳ vọng sẽ giúp HLV Park Hang-seo có cái nhìn chi tiết về đối thủ này. Theo vị chuyên gia người Đức: Cầu thủ Uzbekistan chơi bóng với nền tảng thể lực rất tốt. Bên cạnh đó thì kỹ thuật cá nhân của cầu thủ Uzbekistan cũng khá tốt, sự dung hòa những ưu điểm đó đã giúp họ có mặt tại VCK U23 châu Á 2018.

Cũng theo ông Gede, muốn vượt qua Uzbekistan, U23 Việt Nam cần phải chú ý tới các tiền vệ tấn công biên của Uzbekistan, những người sở hữu tốc độ, khéo léo và kỹ thuật. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cần đánh vào điểm yếu của đối thủ này. Tuy không tiết lộ cụ thể nhưng sau một số trận quan sát và từng đụng độ trước đó, nhiều khả năng ông Gede đã tìm ra được “điều gì đó”.

Tuy vậy, ông Gede cho rằng U23 Việt Nam vẫn phải chiến đấu dựa vào tinh thần quả cảm như những trận trước đó. “Họ mạnh hơn chúng ta là điều đương nhiên. Nhưng bóng đá luôn có bất ngờ và U23 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội”, GĐKT Gede nói thêm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.