SEA Games 32

Thần thái gây "bão" của nữ trưởng đoàn xinh đẹp đội U23 Thái Lan

20/05/2022, 15:30

Hình ảnh của nữ trưởng đoàn tuyển U23 Thái Lan - bà Madam Pang trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định) được chia sẻ rầm rộ, gây sốt mạng xã hội.

img

Chỉ còn 2 ngày nữa, trận chung kết tranh huy chương vàng SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Bên cạnh các pha bóng gay cấn, sự xuất hiện của nữ tỷ phú Thái Lan Nualphan Lamsam (Madam Pang) trong các trận đấu cũng thu hút sự chú ý.

img

Mới đây, hình ảnh của nữ trưởng đoàn tuyển U23 Thái Lan trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định) được chia sẻ rầm rộ, gây sốt mạng xã hội.

img

Bà Madam Pang thường xuyên có mặt ở khu vực chỉ đạo của U23 Thái Lan

img

Bà cũng trao đổi với HLV Polking cũng như các trợ lý của tuyển U23 Thái Lan

img

Kết thúc trận đấu, "nữ tướng" của U23 Thái Lan còn dùng loa để nói chuyện các CĐV, chia sẻ về sự quyết tâm của đội nhà cho trận đấu sắp tới khi gặp U23 Việt Nam tại chung kết.

img

Madam Pang được nhắc đến nhiều hơn khi bà bày tỏ “rất bất ngờ” về bầu không khí như lễ hội tại SVĐ Thiên Trường và cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam.

img

Được biết, bà Madam Pang (sinh năm 1966), là người thừa kế của gia tộc quyền lực Lamsam. Gia tộc này hiện đang sở hữu Ngân hàng Kasikorn (Kbank) là một trong những ngân hàng lớn nhất của Thái Lan có giá trị lên tới 98 tỷ USD.

img

Bà từng học chuyên ngành Marketing tại Đại học Chulalongkorn và học tiếp thạc sĩ quản lý tại Đại học Boston. Hiện, bà đang là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tại Công ty Bảo hiểm Muang Thai Insurance.

img

Madam Pang là người phụ nữ có công lớn trong sự phát triển của bóng đá Thái Lan. Hôm 13/5, bà được vinh danh là "Cá nhân xuất sắc giúp phát triển thể thao Thái Lan".

img

Trước khi môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh, bà Madam Pang còn công bố mức thưởng 5 triệu baht (khoảng 3,3 tỷ VNĐ) cho U23 Thái Lan nếu họ giành HCV tại đại hội thể thao khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.