Showbiz

Thân Thúy Hà: Con trai phản đối mẹ đi bước nữa, chỉ muốn có một người bố

07/07/2020, 08:28

Con trai của Thân Thúy Hà phản đối mẹ tái hôn, vì cho rằng, mẹ chỉ nên có một người chồng là bố của cậu.

img
Thân Thúy Hà phải giải thích cho con trai hiểu vì sao cậu bé lại không tiếp tục được ở với bố

Tham gia chương trình “Phụ nữ ngày nay”, đối diện với chủ đề "Mẹ đơn thân bị con cái phản đối khi có ý định đi thêm bước nữa?", diễn viên Thân Thuý Hà đã có những hé lộ về cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình. Trong đó, cô cho biết bản thân từng phải đối mặt với sự phản đối của con trai khi nói chuyện đi bước nữa.

Theo Thân Thúy Hà, lúc con trai 6 tuổi, cô từng nói đùa: "Mẹ sẽ đi lấy chồng!" để xem phản ứng của con. Thay vì đồng ý, cậu bé Duy Anh lại phản đối. Cậu bé cho rằng, mẹ của mình chỉ nên có một người chồng, chính là ba của mình. Hiểu con còn quá nhỏ để hiểu chuyện, Thân Thúy Hà mới giải thích với con trai rằng, không nhất thiết phải đám cưới với một người, mà nếu cô hạnh phúc với người nào thì sẽ đám cưới với người đó.

img
Thân Thúy Hà và con trai Duy Anh

Dù đã cố giải thích, nhưng con trai của Thân Thuý Hà vẫn không đồng tình và tiếp tục tranh luận. "Mãi đến khi con lớn hơn chút nữa, bé mới hiểu được vấn đề tại sao mình không sống chung với ba", nữ diễn viên của "Người đứng trong gió" tâm sự.

Được biết, Thân Thuý Hà từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Anh Vũ. Năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. Thế nhưng chỉ 1 năm sau đó, vợ chồng Thân Thúy Hà ly hôn. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân.

Trước câu chuyện của Thân Thúy Hà, MC Liêu Hà Trinh đã đặt vấn đề về việc, nếu một người mẹ đơn thân 60 tuổi muốn đi thêm bước nữa, nhưng bản thân người con lại ngăn cản thì có nên tiếp tục hay không. Trước câu hỏi này, Thân Thúy Hà đáp: "Nếu không đồng ý, người con có thể từ chối một cách khéo léo, hoặc có thể cùng mẹ quan sát người đàn ông đó".

Ngoài ra, cô cũng cho rằng những người con nên suy nghĩ nhiều hơn cho mẹ của mình. Bởi dù có quan sát nhưng thậm chí đến 10 năm, 20 năm, đôi khi bản thân cũng không thể biết người đàn ông đó như thế nào. "Do đó, mình phải đặt vấn đề lên hàng đầu là người mẹ có cảm thấy hạnh phúc hay không, chứ không phải mình nghĩ gì”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.