Bóng đá

“Thần y” báo tin cực vui cho tuyển Việt Nam trước tháng giông bão

17/10/2019, 07:32

Bác sĩ Choi Ju-young cho biết, Tuấn Anh và Công Phượng đều chỉ chấn thương nhẹ, không đáng ngại.

img
Tiền vệ Tuấn Anh sẽ sớm trở lại

Ngày 16/10, đội tuyển Việt Nam đã trở về từ Indonesia. Các cầu thủ sẽ hội quân cùng CLB chuẩn bị cho hai vòng đấu cuối V-League 2019 trước khi tập trung trở lại đội tuyển chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan trong tháng 11 tới.

Một vấn đề người hâm mộ rất quan tâm đó là tình hình chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng. Tuấn Anh dính chấn thương cơ đùi ở trận đấu với Malaysia hôm 10/10, phải bỏ lỡ trận gặp Indonesia sau đó 5 ngày. Trong khi đó, Công Phượng chấn thương trong buổi tập trước trận thắng Indonesia 3-1.

Chia sẻ về chấn thương của bộ đôi này, bác sĩ Choi Ju-young, người được mệnh danh là "thần y" cho biết: “Tuấn Anh ổn. Chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Công Phượng cũng vậy, Phượng bị đau nhưng sẽ sớm trở lại. Cả hai chắc chắn sẽ tham dự hai trận đấu trong tháng 11 của đội tuyển Việt Nam”.

Đây là tin rất vui với tuyển Việt Nam bởi cả Tuấn Anh lẫn Công Phượng đều đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Tuấn Anh đã chiếm trọn niềm tin ở vị trí tiền vệ trung tâm cạnh Hùng Dũng còn Công Phượng luôn được ưu tiên trên hàng công.

Hi vọng rằng từ nay cho tới khi đội tuyển tập trung vào cuối tháng 10, sẽ không phát sinh ca chấn thương nào. Hai trận đấu trong tháng 11 được dự đoán sẽ cực khó khăn cho tuyển Việt Nam bởi UAE ở trình độ cao hơn còn Thái Lan đang tiến bộ thần tốc dưới thời HLV Nishino.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.