Xem - ăn - chơi

"Thánh bàn chải" tái xuất với giọng ca ngọt lịm

07/07/2016, 17:01
image

Mới đây, chàng trai "thánh bàn chải" vừa tái xuất với giọng ca mộc mạc, ngọt ngào trong video trên mạng xã hội.

Capture

"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường hát trong video mới nhất.

Từng nổi lên như một trong những hiện tượng mạng thu hút giới trẻ nhất trên mạng xã hội, “Thánh bàn chải” hay còn gọi là Chíp đường phố, tên thật là Phạm Văn Cường (SN 1991, Hải Phòng) đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ bởi giọng hát “ngọt lịm”.

Mới đây, “Thánh bàn chải” đã “tái xuất” trong video lan truyền trên Facebook, vẫn với giọng ca mượt mà và mộc mạc của  mình. Chàng trai nhỏ nhắn, thân thiện xuất hiện với ngoại hình khác lạ, không còn “mái tóc cây cọ” ngày nào, thay vào đó là vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, giọng ca ngọt ngào vẫn chưa hề thay đổi theo thời gian.

Trong đoạn video quay tại Hair Salon Đạt Che (79 Nguyễn Khang), “Chíp đường phố” đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc “Hoa trinh nữ” khiến khách hàng và nhân viên tại salon hết sức bất ngờ và thích thú.

Chia sẻ một cách hóm hỉnh, Cường cho biết: “Không hiểu sao em rất có duyên với răng miệng. Từ đi bán tăm, bán bàn chải rồi cũng nhờ tiếng hát mà mọi người yêu quý em hơn”.

Trước đó, từ năm 2014, Cường đã được cư dân mạng yêu thích và đặt cho nickname là “Thánh bàn chải” từ công việc thường ngày của mình: hát rong kết hợp ... bán bàn chải. Chíp đường phố từng tiết lộ, việc hát rong sẽ thu hút khách hàng hơn và làm tâm trạng họ vui vẻ, phấn khởi hơn.

“Thánh bàn chải” có một “bộ sưu tập” những câu rao hài hước như “15 nghìn một vỉ, hai vỉ lấy rẻ 30 nghìn”, “bàn chải đánh rụng răng đây”, “tiền không quan trọng, quan trọng là bao nhiêu tiền”, “vừa mềm vừa đẹp vừa sang, vừa đàng hoàng lại còn lịch sự”,...

Đặc biệt, cũng trong video của Salon Đạt Che, có thể dễ dàng thấy sự góp mặt của “hot boy xăm trổ” Lê Hoàng Anh nổi tiếng trên mạng trong thời gian gần đây. Chàng trai từng gây bão với các phát ngôn “sốc” về vẻ điển trai của mình.

 Video "Thánh bàn chải" tái xuất trên mạng xã hội:

 (Nguồn: Hair Salon Đạt Che)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.