Điện ảnh

Thanh Hằng căng thẳng khi "khóa môi" Chi Pu

28/11/2019, 12:42
image

Cảnh "khóa môi" nóng bỏng của Thanh Hằng và Chi Pu đang gây xôn xao.

img
Phân cảnh hôn nồng nhiệt giữa Thanh Hằng và Chi Pu

Sau khi đạo diễn Kathy Uyên úp mở về việc bộ phim "Chị chị em em" nói về mối tình đồng tính nữ hay không, mới đây, một đoạn clip của bộ phim vừa được hé lộ. Trong đoạn phim này, vai diễn của Thanh Hằng (vai Thiên Kim) và Chi Pu (vai Nhi) đã có cảnh hôn nóng bỏng và táo bạo.

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận, đây là lần đầu tiên cô chạm môi với một người phụ nữ. "Chỉ có điện ảnh mới mang đến những điều thú vị đến kì lạ. Cảnh nóng đã rất khó với mình, thì cảnh này lại gấp tỷ lần của sự đấu tranh", nữ siêu mẫu thổ lộ.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi góc quay đã lột tả được diễn xuất nhiều cảm xúc của Thanh Hằng và nụ hôn khá đẹp mắt.

Trước đó, đoạn trailer của "Chị chị em em" khi ra mắt cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước độ dấn thân của cả hai khi có những phân đoạn "cởi" vô cùng táo bạo. Chưa kể, Thanh Hằng còn có cảnh nóng gây "sốc" với nam diễn viên Lãnh Thanh.

Chính bản thân Thanh Hằng đã nói về vai diễn lần này của mình: "Đóng Chị chị em em, tôi ngỡ ngàng từ khi đọc kịch bản đến lúc xem lại những cảnh quay mình diễn, tôi không ngờ bản thân có thể đóng một bộ phim tràn ngập mưu mô, bạo lực và táo bạo đến vậy".

Dù được giới thiệu là phim có nội dung xoay quanh màn tranh giành đàn ông của hai chị em kết nghĩa nhưng từ teaser đến những hình ảnh được ekip "nhá hàng" đều cho thấy, đây là bộ phim nói về đồng tính nữ. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào dịp Giáng sinh năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.