Showbiz

"Thánh livestream" Bảo Lâm khẳng định bị đánh là thật

11/06/2019, 09:07
image

Trước những ý kiến nghi ngờ việc bị đánh chỉ là dàn dựng để PR, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phủ nhận.

img
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định mình có tự trọng để không dàn dựng cảnh bị đánh để PR.

Sau ồn ào bị đánh khi đi phát cơm từ thiện và bị nhiều người nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò dàn dựng để PR, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng. Anh cho biết, vợ mình thường phát cơm tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM khoảng 2 lần/1 tuần. Trước khi sự việc xảy ra, khoảng 3, 4 ngày trước, có người tới cảnh cáo vợ anh.

"Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Nhưng vợ tôi về không nói cho tôi biết. Khi làm từ thiện tôi chỉ nghĩ rằng, giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền. Còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận", anh giải thích.

"Thánh livestream" cũng cho hay, ngày xảy ra sự việc, anh đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ. Ngày hôm đó, còn có con và mẹ vợ của anh cũng đi cùng. Giải thích cho việc bản thân không phản ứng lại khi bị đánh, theo nam diễn viên hài, anh sợ có chuyện xảy ra với vợ.

"Nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao. Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi", nam diễn viên thanh minh.

Quán quân "Cười xuyên Việt 2015" cũng nói thêm, anh từng xem clip một số anh chị nghệ sĩ khác bị ném chai lọ, bị đánh khi đi diễn nhưng không ngờ nay lại đến mình. Tuy nhiên, vì không muốn mọi chuyện rùm beng, anh và gia đình quyết định không lên tiếng.

Thế nhưng khi im lặng, anh lại bị nhiều người "tấn công", cho rằng anh dựng chuyện. Theo Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người còn vào thẳng facebook của anh để nói. Nam diễn viên khẳng định, anh có lòng tự trọng riêng và không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra để dàn cảnh, để được quan tâm.

"Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả. Lâm khẳng định việc mình bị đánh và hoảng loạn lúc đó là thật", anh viết. Đồng thời, "thánh livestream" còn nhắn nhủ, cá nhân anh chỉ cần ổn định, hạnh phúc và được yêu thương là đủ. Danh tiếng anh cần nhưng chưa phải là tất cả.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện trước cổng một bệnh viện đã gây xôn xao. Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, không ít người cho rằng đây là màn dàn dựng để gây chú ý, PR tên tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.