An ninh hình sự

Thanh niên ngáo đá tự cứa cổ, cảnh sát bị thương khi tiếp cận

01/01/2016, 21:30

Thấy cảnh sát đến gần, nam thanh niên cầm dao tự cứa vào cổ và đập đầu vào chai khiến máu chảy khắp người.

535241_1716946931920505_5969223881610922222_n
Hiện trường gian trong quán cà phê bị nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đập phá

Sự việc xảy ra vào khoảng16h ngày 1/1 khi nhiều người dân sống trên phố Tô Hiệu, phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) nghe thấy tiếng hô hoán, truy đuổi.

Vào lúc này, mọi người nhìn thấy một nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi một tay cầm dây thừng, một tay cầm dao dài khoảng 40 cm vừa chạy vừa la hét. Nhận được tin báo về sự việc, lực lược cảnh sát đã có mặt và cùng người dân tìm cách khống chế nam thanh niên.

Thấy nhiều người truy đuổi, nam thanh niên chạy tới cổng phụ công viên Nghĩa Đô rồi trèo rào và chạy vào quán cà phê trong công viên cố thủ.

Kể lại sự việc trong vẻ sợ hãi, hoảng loạn, chị Lan (21 tuổi, nhân viên bán hàng) cho hay, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá bất ngờ xồng xộc vào gian trong quán la hét, chửi bới khiến chị bỏ chạy ra ngoài. Sau khi vào quán, nam thanh niên này còn lấy búa đập phá tủ lạnh, cửa kính và liên tục ném chai, cốc thủy tinh khi cảnh sát đuổi tới.

Lúc cảnh sát tiếp cận, nam thanh niên chống đối quyết liệt, thậm chí cầm dao tự cứa cổ và đập đầu vào chai thủy tinh, tủ lạnh khiến máu chảy khắp người.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho hay, trong quá trình tiếp cận để khống chế nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá này, một cảnh sát đã bị thương và chảy máu ở tay.

Sau khoảng hai giờ tìm cách tiếp cận và khống chế, cảnh sát đã đưa người này vào bệnh viện. Một số người dân khác cho biết, trước đó, nam thanh niên còn cầm dao chạy khắp khu chợ Nghĩa Tân. Vừa chạy, anh ta vừa khua dao chém loạn xạ. Khi cảnh sát xuất hiện, người này chạy vòng quanh sân bóng, trường THCS Nghĩa Tân sau đó chạy sang công viên.

Công an phường Dịch Vọng cho biết đơn vị này đang củng cố lời khai nhân chứng, hoàn tất hồ sơ vụ việc.

Hiện nam thanh niên chưa tỉnh táo nên được đưa vào viện điều trị vết thương. Danh tính thanh niên này cũng chưa được xác định. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.