Y tế

Thành phố Hải Phòng chào đón trung tâm tiêm chủng VNVC “5 sao”

11/01/2021, 11:16

Sáng ngày 10/01/2021, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam đã đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng thứ 46 tại thành phố Hải Phòng.

img

Trung tâm tiêm chủng VNVC tại thành phố Hải Phòng đi vào hoạt động

VNVC Hải Phòng tọa lạc tại số 11, lô 30A, khu đô thị mới ngã 5 sân bay Cát Bi, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, sở hữu diện tích 1.000m2, gần 20 phòng khám và tiêm, VNVC Hải Phòng có khả năng phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Ngay trong buổi sáng khai trương, hàng trăm khách hàng đã đến trải nghiệm dịch vụ.

Ông Nguyễn Hữu Hiếu, Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hải Phòng cho biết: “Nhu cầu tiêm chủng của người dân Hải Phòng là rất lớn, nhất là trong mùa cao điểm dịch bệnh cận kề. Chính vì vậy, chúng tôi đẩy nhanh tiến độ, gấp rút đưa VNVC Hải Phòng đi vào hoạt động để tiếp thêm sức mạnh cho người dân. Đây là kết quả của sự nỗ lực nhằm mang đến cho người dân dịch vụ tiêm chủng cao cấp, an toàn và uy tín với hơn 30 loại vắc xin phòng bệnh cho trẻ em và người lớn, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong dịp khai trương”.

img

Ngay trong ngày khai trương đã có rất nhiều khách hàng quan tâm

Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, VNVC Hải Phòng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiêm chủng cao cấp “5 sao”.

Chỉ trong ngày khai trương, Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hải Phòng đã đón hàng trăm khách đến tiêm các loại vắc xin như: vắc xin 5 trong 1, 6 trong 1, vắc xin phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, viêm não nhật bản, cúm, sởi, thủy đậu... VNVC Hải Phòng mang vắc xin về gần hơn với người dân, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức cho người dân tiêm chủng phòng bệnh truyền nhiễm.

“Cuối cùng VNVC cũng đã về Hải Phòng. Thật tuyệt vời là dịch vụ của VNVC Hải Phòng chất lượng điểm 10 không thua gì các VNVC khác tại Hà Nội”, chị Anh Thư (Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, VNVC Hải Phòng dành tặng Quý khách chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngày 10/01/2021 - 10/02/2021: ưu đãi 5% tất cả gói vắc xin; tặng quạt nhựa, túi giữ nhiệt, balo cho bé. Liên hệ Hotline 028 7300 6595, hoặc website vnvc.vn để được tư vấn và đặt lịch tiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.