Showbiz

Thanh Thanh Hiền hạnh phúc bên Chế Phong

14/03/2015, 15:53

Sáng nay (14/3), Chế Phong và Thanh Thanh Hiền tổ chức lễ rước dâu, chiều tối, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới...

tai hon1
Thanh Thanh Hiền cười hạnh phúc bên chú rể Chế Phong. Ảnh: Ngôi sao

Đúng 8h sáng 14/3, lễ rước dâu của chú rể Chế Phong và cô dâu Thanh Thanh Hiền diễn ra, chú rể diện bộ đồ vest trắng từ tư gia tại phố Đào Tấn (quận Ba Đình - Hà Nội) sang nhà cô dâu ở phố Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân - Hà Nội).

Ngày vui của cặp đôi sẽ không có sự tham dự của danh ca Chế Linh - bố của nam ca sĩ Chế Phong do ông bị trùng lịch với buổi biểu diễn ở Quy Nhơn.

Cả Chế Phong và Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Hiện hai người đã "góp gạo thổi cơm" chung nhiều năm nay nhưng đến bây giờ cặp đôi mới tổ chức hôn lễ vì hợp tuổi.

Trong lễ rước dâu nữ nghệ sĩ 46 tuổi diện áo dài đỏ, cười hạnh phúc bên chú rể Chế Phong. 

Còn chú rể Chế Phong (42 tuổi) mặc vest trắng trẻ trung. Từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh rất mong sẽ tìm được bến bờ bình yên và bền vững bên Thanh Thanh Hiền.

Mặc dù chênh lệch 4 tuổi nhưng Chế Phong - con trai Chế Linh và nữ nghệ sĩ nổi tiếng của miền Bắc vẫn "xứng đôi vừa lứa.

tai hon4

tai hon5

Trước đó, Báo Giao thông có đưa thông tin, tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 28/1, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã tiết lộ, sang xuân mới chị sẽ lên xe hoa cùng tình yêu của đời mình và đây là lần đầu tiên lên xe hoa của chị.

Tài năng, xinh đẹp nhưng Thanh Thanh Hiền khá lận đận trong chuyện tình cảm. Dù đã chung sống với một người đàn ông và có 2 cô con gái xinh ngoan nhưng chị chưa một lần lên xe hoa.

Gần đây Thanh Thanh Hiền đã tìm thấy bến đỗ của đời mình khi yêu Chế Phong, con trai ca sĩ Chế Linh nhưng chị khá kín tiếng với báo chí về mối tình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.