Showbiz

Thành viên của BigBang bị cáo buộc hút cần sa

01/06/2017, 16:45

T.O.P, thành viên nhóm BigBang bị cáo buộc hút cần sa và dương tính với ma túy khiến các fan bất ngờ.

top

T.O.P, thành viên nhóm BigBang khiến các fan bất ngờ khi bị cáo buộc hút cần sa và dương tính với ma túy.

Allkpop đưa tin, ngày 1/6, Cục điều tra hình sự về tội phạm ma túy Seoul, Hàn Quốc đã đưa ra cáo buộc đối với T.O.P (tên thật là Choi Seung Hyun) - thành viên nhóm nhạc BigBang về tội hút cần sa. Kết quả này dựa trên việc xét nghiệm mẫu tóc của nam ca sĩ này. 

Cuộc điều tra cho thấy, có thể T.O.P đã hút cần sa vào tháng 10/2016, trước khi anh gia nhập quân đội vào tháng 2/2017. Tuy nhiên điều này chưa thể chứng minh được liệu T.O.P có phải là người sử dụng ma túy liên tục hay không. Trước T.O.P, trưởng nhóm BigBang G-Dragon cũng từng bị truy tố về việc hút cần sa vào tháng 5/2011. 

Ở Hàn Quốc, việc sử dụng cần sa là vi phạm pháp luật. Được biết, cảnh sát đã chuyển hồ sơ cho văn phòng công tố, cáo buộc T.O.P vi phạm pháp luật.

Mới đây, YG Entertainment - công ty quản lý của BigBang đã lên tiếng xin lỗi khán giả. "Sau khi xác nhận, chúng tôi đã biết Choi Seung Hyun (tên thật của TOP) đã thừa nhận trách nhiệm hút cần sa trước khi gia nhập quân đội. Anh ấy đã suy nghĩ lại về hành động này của mình sau đó và cùng tham gia vào tất cả các biện pháp điều tra của cảnh sát khi làm nhiệm vụ. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng".

T.O.P sinh năm 1987, là một thành viên nổi bật trong nhóm BigBang bởi chiều cao, gương mặt điện ảnh và khả năng rap thần sầu. Anh cũng tham gia vào một số phim truyền hình và phim điện ảnh như "I Am Sam", "IRIS", "Nineteen", "Commitment" và "Tazza: The Hidden Card".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.