Thể thao

Thành viên thứ hai của Ladies' Code qua đời

07/09/2014, 19:31

Trưa ngày 7/9, công ty giải trí Hàn Quốc Polaris Entertainment chính thức tuyên bố ca sĩ RiSe đã qua đời ở tuổi 23. RiSe ra đi vào lúc 10:00 AM , sau khi hôn mê sâu từ ngày 3/9 trong vụ tai nạn xe hơi.

RiSe qua đời sau khi hôn mê suốt 5 ngày
RiSe qua đời sau khi hôn mê suốt 5 ngày

Ngay lập tức, fan Kpop khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ sự thương tiếc đối với cô gái bạc mệnh qua Twitter. Forum của nhóm f(x) bày tỏ: “Họ là những cô gái còn quá trẻ, với cả tương lai phía trước. Xin hãy an nghỉ, EunB và RiSe. Chúng tôi cầu mong linh hồn các bạn sẽ tìm được bình yên. Mong Sojung, Zuny và Ashley luôn mạnh mẽ”. Sleepless Nights, fansite của nhóm DBSK cũng chia chung nỗi buồn với người thân, bạn bè và fandom của Ladies’ Code.

RiSe đã qua đời chỉ 2 ngày sau khi bạn bè, gia đình và người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa EunB chặng đường cuối. Mặc dù công ty quản lý đã mời chuyên gia về chấn thương não hàng đầu của Hàn Quốc để chữa trị, tình trạng sức khỏe của RiSe không đủ để các bác sĩ tiếp tục ca mổ sau 9 tiếng trong phòng phẫu thuật. Từ hôm 3/9, cha mẹ của cô đã bay về từ Nhật và ở bên cô đến giây phút cuối cùng.

Hiện tại, 3 thành viên còn lại - Sojung, Zuny và Ashley - vẫn đang tiếp tục điều trị nhưng không bị đe dọa về tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, Báo Giao thông có đưa tin, rạng sáng 3/9, chiếc xe chở nhóm nhạc Ladies" Code đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường từ địa điểm biểu diễn về Seoul. Vụ tai nạn khiến thành viên EunB (tên thật là Go Eun Bi) thiệt mạng sau khi được đưa tới bệnh viện. 

Chiếc xe chở các thành viên của nhóm nhạc nữ Ladies’ Code đang đi trên đường cao tốc Yeongdong để tới Incheon, thì đã bị đâm vào một bức tường bảo vệ. Tất cả nạn nhân được đưa đến bệnh viện St. Vincent gần đấy cấp cứu, nhưng EunB cùng tài xế qua đời.

 

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng kết quả sơ bộ từ hiện trường cho thấy có thể do đường trơn trợt. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trời mưa tầm tã.

 

Ladies’ Code thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên EunB, Ashley, RiSe, Sojung và Zuny. Nhóm đã phát hành 2 mini album và 1 vài đĩa đơn, đều đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Dù chưa trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu nhưng 5 cô gái cũng từng giành giải Nghệ sĩ mới của năm (Gaon Chart Awards 2014), và được đề cử giải Tân binh xuất sắc 2013. Ladies’ Code vừa trở lại với bài hát mới nhất Kiss Kiss.
 

EunB qua đời khi còn rất trẻ
EunB qua đời khi còn rất trẻ

 

Sự ra đi của cô để lại tiếc nuối cho người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

 

P.Vy )tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.