Xã hội

Thảo Cầm Viên đông nghẹt khách sau thời gian dài vắng vẻ

10/04/2022, 13:22

Thảo Cầm Viên, quận 1, TP.HCM đông nghẹt người đến vui chơi trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương.

Trưa 10/4, hàng nghìn người đổ về Thảo Cầm Viên, quận 1, TP.HCM để vui chơi trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, lượng người đến đây càng đông.

img

Theo ghi nhận, từ 8h sáng, tại trước bãi giữ xe Thảo Cầm Viên, lượng người đổ về quá đông khiến bãi xe ùn ứ kéo dài từ trong ra ngoài.

img

Từ bãi xe vào khu vực kiểm soát vé, nhiều người dân phải chờ vài phút mới vào được bên trong Thảo Cầm Viên để tham quan.

img

“Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, gia đình ít ra ngoài để vui chơi, nay TP.HCM bình thường mới, gia đình có dịp cùng nhau vui chơi tại Thảo Cầm Viên”, chị Mỹ Quỳnh, ngụ quận 12 chia sẻ.

img

Theo ghi nhận bên trong Thảo Cầm Viên, người dân ùn ùn đổ đến để tham quan, càng về trưa lượng người đổ về đây càng đông.

img

Do trưa nắng, nhiều trẻ em mệt mỏi, gia đình tìm khu vực có bóng râm mát, làm nơi nghỉ ngơi cho trẻ em, đồng thời ăn trưa tại công viên.

img

Nhiều người dân cho biết, do ảnh hưởng dịch Covid-19, họ không đi du lịch xa như: Vũng Tàu, Đà Lạt nên chọn Thảo Cầm Viên để tham quan.img

Anh Nguyễn Văn Tứ, ngụ Bình Dương cho hay, do nắm bắt nay sẽ đông nên anh chở vợ con từ Bình Dương xuống TP.HCM từ 5h sáng để đến Thảo Cầm Viên, khi đi anh chuẩn bị đầy đủ thức ăn, đồ đạc cho con trai để vui chơi trong 1 ngày. "Do ở xa, tôi tranh thủ đi sớm, tuy nhiên, đến nơi Thảo Cầm Viên vẫn đông nghẹt", anh Tứ nói.

img

Ôm con trai đến tham quan sở thú trong Thảo Cầm Viên, anh Nguyễn Văn An, ngụ quận Bình Thạnh cho biết, anh không chọn Đà Lạt cho ngày nghỉ năm nay như mọi năm do đông đúc, đi xa, con nhỏ sẽ mệt mỏi. "Tôi chọn đến Thảo Cầm Viên để tham quan, đồng thời ủng hộ Thảo Cầm Viên sau dịch Covid-19", anh An nói.

img

Theo ghi nhận, càng về trưa lượng người càng đông đến tham quan trong ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, một số người đi trưa nên hết chỗ gửi xe, buộc phải đi tìm nơi khác để gửi xe, một số khác buộc phải quay đầu xe về nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.