Quản lý

Tháo gỡ vướng mắc, các tuyến buýt Nha Trang trở lại hoạt động

16/05/2019, 19:48

Kết thúc buổi trao đổi vào chiều nay (16/5) giữa lãnh đạo công ty và nhân viên, các tuyến buýt Nha Trang sẽ trở lại hoạt động bình thường.

img
Đoàn liên ngành làm việc với lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang giải quyết các vướng mắc liên quan

Ngay trong chiều nay, tại văn phòng công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang, đại diện Sở LĐ TB-XH tỉnh Khánh Hòa, Sở GTVT, Liên Đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với nhân viên và lãnh đạo công ty để giải quyết các vướng mắc khiến một số tuyến buýt do công ty đang khai thác bị ngưng trệ.

Phản ánh với đoàn liên ngành, các nhân viên cho rằng hiện nay chế độ của người lao động như tiền lương, hợp đồng, bảo hiểm, thời gian làm việc... chưa thật sự thỏa đáng.

img
Ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang cam kết trong thời gian tới sẽ thực hiện đầy đủ những quyền lợi của người lao động

Ông Nguyễn Thái Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang cho rằng dù đã giải thích, tuy nhiên do cách tính tiền lương khiến nhiều nhân viên vẫn chưa thỏa mãn. Ngoài ra, nhiều chính sách của người lao động cũng chưa được công ty áp dụng kịp thời để nhân viên an tâm làm việc.

"Tôi cam kết trong thời gian tới thực hiện đầy đủ những quyền lợi của người lao động như nhân viên và đoàn liên ngành kiến nghị. Cũng mong muốn anh em nhân viên nghiêm túc thực hiện những quy định của cơ quan, tránh tình trạng sai sót như trong thời gian qua, ảnh hưởng đến hoạt động công ty", ông Thanh nhấn mạnh.

img
Các tuyến xe buýt như Nha Trang - Vạn Giã (huyện Vạn Ninh), Nha Trang - Ninh Tây, Dốc Lết (huyện Ninh Hòa) và Nha Trang - Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) sẽ trở lại hoạt động bình thường

Ông Nguyễn Văn Nam, Phó Trưởng phòng Lao động - Việc làm (Sở LĐ TB-XH tỉnh Khánh Hòa) cho biết các ngành chức năng sẽ tiếp tục giám sát việc này, tuy nhiên, ông cũng đề nghị tránh tình trạng đình công tái diễn bởi đây là một trong những ngành đặc thù, ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người dân, đặc biệt là thành phố có nhiều khách du lịch như Nha Trang.

Kết thúc buổi làm việc, nhân viên Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang thống nhất trở lại làm việc. Các tuyến buýt do công ty đang khai thác như tuyến Nha Trang - Vạn Giã (huyện Vạn Ninh), Nha Trang - Ninh Tây, Dốc Lết (huyện Ninh Hòa) và Nha Trang - Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) bị ngưng trệ. sẽ trở lại hoạt động bình thường vào ngày mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.