Showbiz

Thảo Vân bật khóc khi Công Lý tặng món quà bất ngờ trong Ngày gia đình

29/06/2019, 14:30

Công Lý cùng bố mẹ và các con đã mang tới bất ngờ cho Thảo Vân trong chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc".

img
Thảo Vân bật khóc vì món quà bất ngờ và xúc động mà gia đình dành cho mình.

Dù đã ly hôn nhưng MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi cách cả hai ứng xử với nhau. Vào Ngày gia đình Việt Nam 28/6 mới đây, Thảo Vân đã tiết lộ món quà bất ngờ mà Công Lý cùng những người thân đã dành tặng cho cô.

Theo Thảo Vân, chiều tối ngày 28/6, nữ MC chờ con trai Tít đến đón đi xem phim. Đến nơi, cậu bé dẫn mẹ đi loanh quanh với nhiều lý do. Sau đó, Tít dẫn Thảo Vân vào một nhà hàng khiến nữ MC vô cùng ngạc nhiên. Bởi Tít không thích hải sản, còn ăn buffet thì lãng phí vì hai mẹ con không ăn được nhiều. Tuy nhiên, khi thấy con trai quả quyết sẽ ăn ở nhà hàng này, Thảo Vân miễn cưỡng chấp nhận vào cùng con.

img
Công Lý hóa thân thành phục vụ bàn, mang bất ngờ tới cho Thảo Vân.
img
Nữ MC không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

"Trong khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại vì vừa khoe chuyện con đón đi xem trên facebook, một cốc nước ổi đặt trước mặt. Mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì, ăn buffet thì tự đi lấy chứ! Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý. Anh Lý phục vụ bàn. Thấy hai bố con toe toét, mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến. Hoá ra là cho mình. Chưa dừng ở đó, lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít xuất hiện", Thảo Vân nhớ lại.

img
Dù đã ly hôn nhưng gia đình Công Lý - Thảo Vân vẫn yêu thương nhau.

Hóa ra, đây là một phần của chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc" mà Thảo Vân vừa làm khách mời. Sự việc bất ngờ khiến nữ MC không kìm được xúc động mà bật khóc vì hạnh phúc. Cô cảm ơn ông bà đã nhiệt tình trong ngày nóng, vẫn đến đó vì cô và mang theo cả đĩa mít - loại quả Thảo Vân thích. Cả bé Kiến dù vừa thi xong cũng vui vẻ có mặt.

Thảo Vân cũng không quên cảm ơn Công Lý dù đang bận quay phim ở rất xa cũng chịu khó chạy về vội vàng. Đặc biệt, nữ MC cảm ơn con trai: "Tít của mẹ - chàng trai đã giữ kín bí mật suốt mấy ngày trời, tìm đủ mọi cách dụ được mẹ đi xem sau đó giữ chân mẹ trong tình huống rất lúng túng khi mẹ đã không muốn ăn ở nhà hàng ấy". Để từ đó,MC Thảo Vân được đón một Ngày gia đình thật nhiều ý nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.