Trong nước

Thầy cũ xót xa khi Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị

21/04/2018, 14:35
image

HLV Mihail đã chia tay FLC Thanh Hóa vẫn dành những lời khen đặc biệt cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

tien-dung

Thầy cũ xót xa khi Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị

Khi còn dẫn dắt FLC Thanh Hóa, HLV Mihail rất cưng chiều thủ môn Tiến Dũngluôn tạo điều kiện cho anh ra sân thi đấu. Tiến Dũng luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng xứ Thanh hồi đầu mùa giải, chứ không phải là hai người đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Ông cũng không ít lần khen ngợi và đánh giá cao tài năng của thủ môn này.

Tuy nhiên, sau khi HLV Mihail chia tay FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã không còn được trọng dụng. Trong cả ba trận đấu gần đây của FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng đều phải ngồi dự bị cho đàn anh Thanh Thắng.

Biết được thông tin này, HLV Marian Mihail đã tỏ ra xót xa cho người hùng của U23 Việt Nam. Ông tiếp tục khen ngợi thủ thành trẻ này trên trang cá nhân: “Bùi Tiến Dũng là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, khiêm tốn, nỗ lực và chăm chỉ trong tập luyện.

Cậu ấy hội tụ đủ những tố chất để trở thành thủ môn tốt nhất Việt Nam. Thật đáng tiếc khi Tiến Dũng phải dự bị khi tôi rời đội bóng. Nhưng đừng ai khiến cậu ấy nản chí. Tôi tự hào về cậu và luôn tin tưởng cậu sẽ trở thành người giỏi nhất”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.