Bóng đá

Thầy Park thừa nhận đã sai lầm khi nhận lời dự King's Cup 2019

01/06/2019, 15:05

Trước ngày diễn ra giải giao hữu King's Cup 2019 ở Thái Lan, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông đã sai lầm khi nhận lời tham dự.

img
HLV Park Hang-seo lo sợ các học trò sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi

Trước ngày diễn ra giải giao hữu King's Cup 2019 ở Thái Lan, HLV Park Hang-seo bất ngờ thừa nhận bản thân đã sai lầm khi nhận lời tham dự. "Tôi đã sai sót. Ban đầu tôi tưởng là nó diễn ra ở Bangkok, nhưng hoá ra là ở địa phương khác. Chúng ta sẽ phải di chuyển vất vả. Với lịch đấu như hiện nay, các cầu thủ của tôi đáng ra phải được nghỉ ngơi. Trong giai đoạn này, lẽ ra đội tuyển quốc gia chỉ nên đá một trận", HLV người Hàn nói.

Vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết thêm sau giải này ông và cộng sự sẽ rút kinh nghiệm, xây dựng lại kế hoạch cho đội tuyển quốc gia, U23 và cả U22. Nhưng khi đã chấp nhận tham gia, tất cả sẽ nỗ lực để chuẩn bị. "Những khó khăn trước mắt cũng là cơ hội để các cầu thủ có trải nghiệm mới, môi trường mới, phát huy tinh thần và sức mạnh của mình. Như thế chúng ta mới trưởng thành được", HLV Park Hang-seo nói.

Chiều nay (1/6) HLV Park Hang-seo và các cầu thủ sẽ bay sang Bangkok. Sau đó, các thầy trò sẽ cùng Công Phượng di chuyển đến Buriram - nơi tổ chức King's Cup 2019. Ở đó, đội sẽ đá hai trận, gặp Thái Lan ngày 5/6 và ba ngày sau gặp Ấn Độ hoặc Curacao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.