Trong nước

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận tin vui bất ngờ tại ASIAD

25/07/2018, 14:52
image

Bảng đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 không có thay đổi sau khi có sự điều chỉnh từ AFC.

olympic-viet-nam1

Tuyển Olympic Việt Nam không chịu sự xáo trộn nào tại ASIAD 2018

Chiều nay (25/7), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đó, thay vì bốc thăm lại toàn bộ các bảng đấu, AFC chỉ bốc thăm để đưa UAE và Palestine vào 2 bảng đấu có sẵn. Kết quả, Palestine rơi vào bảng A với chủ nhà Indonesia, Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Kông và Lào. Còn UAE nằm ở bảng E cùng Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Bahrain và Malaysia.

Như vậy, bảng D, bảng đấu có sự góp mặt của Olympic Việt Nam không có bất kỳ sự thay đổi nào. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn là Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Ngoài Nhật Bản trên tầm, Pakistan hay Nepal đều không mạnh. Đây là cơ hội tốt để Olympic Việt Nam giành vé vào vòng knock-out.

boc-tham-bong-da-nam-asiad

 

Trước đó, sau lần bốc thăm diễn ra ngày 5/7, UAE và Palestine đã lên tiếng phản ứng vì bị "bỏ quên" do đăng ký bằng công văn. Từ đây, những trai cãi nổ ra không ngớt. Indonesia không muốn bốc thăm lại nhưng AFC kiên quyết tổ chức nên đã "chiếm" quyền của nước chủ nhà.

Mặc dù vậy, trước sức ép của Indonesia, Ủy ban Olympic châu Á, AFC đành chấp nhận phương án chỉ bốc thăm cho UAE và Palestine.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.