Xem - ăn - chơi

The Remix 2015: Isaac mút tay, Tóc Tiên cởi giầy, Đông Nhi ẵm cúp

20/04/2015, 09:15

Mặc dù team Đông Nhi và Isaac cùng đạt điểm tuyệt đối từ giám khảo nhưng điểm bình chọn Đông Nhi vượt qua ISaac.

the-remix5-1429457119478
Đông Nhi đã có bước lội ngược dòng ngoạn mục sau nhiều tuần "lép vế" với hai đối thủ nữ.

The Remix 2015 Liveshow 10 tối 19/4, diễn ra với chủ đề "Thử thách từ ban giám khảo" là một bài toán khó dành cho các đội. Tuy nhiên, sau đêm thi này, chỉ còn 3 vòng nữa hành trình The Remix sẽ tìm ra quán quân mùa đầu tiên. Điều này đồng nghĩa người vượt qua thử thách tốt nhất trong đêm liveshow 10 sẽ có rất nhiều cơ hội đăng quang trong đêm chung kết.

Mặc dù team Đông Nhi và Isaac cùng đạt điểm tuyệt đối từ giám khảo nhưng về tổng điểm bình chọn, Đông Nhi đã vượt qua ISaac. Vì vậy, đội Đông Nhi đã lần thứ 2 dành nhất tuần với tổng điểm quy đổi là 8.

Chiến thắng của Đông Nhi được đánh giá là xứng đáng bởi thử thách mà giám khảo Nguyễn Hải Phong đưa ra, yêu cầu làm mới lại một ca khúc từng đình đám như “Baby one more time” quả không phải là dễ.

Vì vậy, bản phối mới cùng sự sáng tạo khi kết hợp với những bước nhảy Billie Jean quen thuộc của Michael Jackson đã giúp Đông Nhi gây ngạc nhiên cho ban giám khảo và khán giả.

Trước sự lột xác của đội Đông Nhi, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong cho biết, anh rất hài lòng và bất ngờ về tiết mục này, anh khen Đông Nhi đã biểu diễn rất thoải mái, tràn đầy năng lượng và có màn dàn dựng rất đẹp mắt.

Với ca khúc Mãi mãi về sau, Giang Hồng Ngọc có sự đầu tư trong tiết mục, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng thử thách mà người Hồ Ngọc Hà đưa ra cho Giang Hồng Ngọc là khá khiên cưỡng, với mục đích “ăn theo” độ “hot” của bộ phim vì “Mãi mãi rời xa” chẳng mấy liên quan tới màn đua xe của nhận vật trong “Fast & Furious”.

Mặc dù vậy, phong độ về giọng hát của Giang Hồng Ngọc vẫn tốt, nên nữ ca sĩ giành được được 38 điểm.

the-remix-2-1429455202052
Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc Mãi mãi về sau

Trong khi đó, bản remix “Sao anh vẫn anh chờ” mà nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đưa ra thử thách cho đội Tóc Tiên đã cho thấy sự thất bại trong nỗ lực làm mới của nhóm. Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng có lời trách nhẹ dành cho Hoàng Touliver khi bản phối anh đưa ra chưa phù hợp với quãng giọng của Tóc Tiên. Điều đó khiến cô thể hiện tiết mục của mình khó khăn hơn.

Sau nhiều tuần “tụt dốc,” trên trang cá nhân Tóc Tiên đã bộc lộ sự chán nản. Chia sẻ vẫn đi đến cuối hành trình với tinh thần “vui là chính” đêm liveshow 10 lần đầu tiên Tóc Tiên không dàn dựng nhiều về phần vũ đạo.

Với phục trang giản dị, cô chỉ đứng một chỗ để hát, và mãi đến đoạn cuối tiết mục, nữ ca sỹ Vũ điệu cồng chiêng mới tháo giày và nhảy tự do phiêu theo điệu nhạc.

Với số điểm 38 từ ban giám khảo cùng lượng tin nhắn bình chọn không mấy khả quan, đội của Tóc Tiên đành đứng ở vị trí thấp nhất trong đêm thi vừa qua.

the-remix-3-1429455202016
Tóc Tiên tháo giày khi hát trên sân khấu

Trong Liveshow 10, giám khảo DJ Hoàng Anh giao cho nhóm Isaac ca khúc Bắc kim thang - một ca khúc thiếu nhi rất quen thuộc đối với khán giả. Không chỉ có sự hỗ trợ từ đồng đội - Producer Only C, tiết mục của nhóm Isaac còn có sự xuất hiện của giọng ca nhí Hoàng Anh. Riêng chàng trưởng nhóm 365 Daband lại xuất hiện rất dễ thương trên sân khấu với tạo hình một chú chuột mickey.

Với yếu tố giải trí được dàn dựng khéo léo, sáng tạo và thông minh, tiết mục của nhóm Isaac đã khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Hoàng Anh cảm thấy rất hài lòng. Tiết mục đã nhận được 40 điểm của BGK.

IMG_7200_TRPD.jpg.
Isaac với "vũ điệu mút tay"

Kết thúc Liveshow thứ 10, các nhóm sẽ bước tiếp tới đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/4. Sau đó, danh tính của đội Quán quân sẽ được công bố vào đêm Gala dự kiến diễn ra vào ngày 3/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.