Xem - ăn - chơi

The Voice: Ngọc Ny hát tặng người mẹ ung thư, khán giả bật khóc

06/03/2017, 08:18

Ngọc Ny hát tặng người mẹ ung thư, khán giả bật khóc. Noo Phước Thịnh lên sân khấu làm chỗ dựa tinh thần.

Huynh Ngoc Ny 3

Ngọc Ny hát tặng người mẹ ung thư, khán giả bật khóc. Noo Phước Thịnh lên sân khấu làm chỗ dựa tinh thần.

Tập cuối của vòng giấu mặt chương trình “The Voice– Giọng hát Việt” đã lên sóng tối 5/3, sự xuất hiện của thí sinh Huỳnh Ngọc Ny đã làm cả trường quay lắng đọng và rơi nước mắt bởi vẻ đẹp tinh khôi khi cô hát ca khúc ‘Mẹ tôi’.

Ở tập này, ngoài những lời tranh luận sôi nổi, hành động hài hước còn có giây phút lắng đọng rơi nước mắt của HLV khi nghe thí sinh nữ hát ca khúc về mẹ. Thí sinh Huỳnh Ngọc Ny đã hát bằng trái tìm, xúc cảm yêu thương của mình dành cho người mẹ đang chịu đựng căn bệnh ung thư.

Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ bởi vẻ đẹp như ‘thiên thần’ của thí sinh Huỳnh Ngọc Ny và đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny để giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn của mình.

Huynh Ngoc Ny 1

 

Ngọc Ny chia sẻ, cô muốn mượn chương trình này để tặng cho mẹ vì đây là cơ hội lớn cũng như cuối cùng để tặng mẹ. Và cô muốn mẹ thấy mình trưởng thành hơn, thành công hơn trên con đường mà mình đã chọn vì gần 5 tháng trước mẹ cô đã phát hiện bị bệnh ung thư giai đoạn cuối và di căn vào xương tuỷ nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân của căn phát. 

Thu Minh đã nghẹ ngào rơi nước mắt và cùng 3 vị HLV lên sân khấu để cổ vũ, động viên tinh thần cho thí sinh Ngọc Ny: Không phải em mà cả 3 HLV ở đây đều phải cảm ơn Noo Phước Thịnh. Giọng hát Việt năm nay đã rất vui và vinh hạnh khi có em trên sân khấu này để mang tình cảm của em để tặng đến Mẹ. Trên đời này không có gì quý giá nhất bằng. Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.