An ninh hình sự

Thêm một cô gái bị bạn Zalo hãm hiếp

28/06/2015, 09:01
image

Do quen qua mạng Zalo và được chị L. nhờ mua hải sản, Thanh đã lợi dụng để thực hiện hành vi hiếp dâm.

zalo
Đối tượng Thanh tại cơ qua công an

Vừa qua, công an Thị xã Cửa Lò đang tiến hành hoàn tất hồ sơ, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Thanh (SN 1985, trú tại xã Phong Thịnh huyện Thanh Chương về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị L. (SN 1985, Hà Nội), khách du lịch đến nghỉ chân tại thị xã Cửa Lò.

Trước đó, chị L. có quen qua mạng Zalo trên điện thoại di động với 1 người đàn ông tự giới thiệu đang làm đầu bếp tại một nhà hàng trên địa bàn. 

Ngày 19/6 sau khi được chị L. nhờ mua hải sản để mang về nhà, Thanh đồng ý và hẹn gặp chị L. tại khách sạn Tân Đại Dương (phường Nghi Hương). Tuy nhiên, Thanh không đèo chị L. đi mua hải sản mà chở chị này dọc theo đường xuống Cửa Hội. Đến khi vực rừng phòng hộ thuộc phường Nghi Hoà, TX Cửa Lò thì cả 2 dừng lại tâm sự trên bãi cát. Lúc này, lợi dụng thời gian, địa điểm vắng người qua lại, đối tượng đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị L.

Nhận được tin báo của người bị hại, Công an TX Cửa Lò đã triển khai lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy bắt đối tượng. Đến khoảng 13h ngày 20/6 cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấo đối tượng Nguyễn Đình Thanh tại khu vực xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc khi đối tượng này đang trên đường về nhà.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Điều đáng nói là chỉ vài ngày trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng đã tiến hành bắt giữ một đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm bạn gái quen trên Zalo. Được biết, vào ngày 5/6, sau 2 tháng quen nhau trên Zalo, chị V đồng ý gặp Trần Mạnh Minh (SN 1990, trú tại tổ 1, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam) nhưng không ngờ lại bị Minh xé quần áo và cưỡng bức ở đoạn đường vắng gần Đại lộ Thăng Long.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/6, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ được đối tượng Trần Mạnh Minh để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.