World Cup 2022

Thêm một nhà báo đột tử ở World Cup 2022

12/12/2022, 09:54

The Gulf Times, nhà báo Khalid Al-Misslam (người Qatar) đột ngột qua đời vào ngày 11/12 khi đang đưa tin về FIFA World Cup Qatar 2022.

Ngày 12/12 (giờ Hà Nội), hãng tin The Gulf Times (Qatar) đưa tin, nhà báo Khalid Al-Misslam (người Qatar) đã đột ngột qua đời vào ngày 11/12. Nguyên nhân của sự việc đau lòng chưa được tiết lộ.

img

Nhà báo Khalid Al-Misslam đột ngột qua đời hôm 11/12

“Al-Misslam đột ngột qua đời khi đang đưa tin về FIFA World Cup Qatar 2022. Chúng tôi cầu nguyện cho anh ấy và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình anh”, hãng tin của Qatar viết.

Theo Fox Sports, Al-Misslam làm việc cho kênh tin tức Al Kass TV của Qatar và đã đưa tin về World Cup. Hoàn cảnh xung quanh cái chết của anh ấy không rõ ràng, với kênh truyền hình chỉ đề cập ngắn gọn về việc anh ấy qua đời trên chương trình phát sóng trực tiếp của họ.

img

Grant Wahl là một nhà báo thể thao nổi tiếng của Mỹ

Trước đó, ngày 9/12, dư luận thế giới cũng bàng hoàng trước thông tin nhà báo kỳ cựu Grant Wahl (người Mỹ) của tờ Sports Illustrated qua đời ở tuổi 48.

Tim Scanlan, người đại diện của Wahl, cho biết trong lúc tác nghiệp tại khu vực báo chí ở những phút cuối trận đấu tứ kết giữa Argentina và Hà Lan tại sân vận động Lusail Iconic ở thành phố Lusail, Qatar, nhà báo này cảm thấy không khỏe và gục xuống.

Scanlan nói rằng Wahl đã được đưa đến bệnh viện gần đó. Hiện chưa rõ nhà báo này tử vong tại bệnh viện hay trong lúc được đưa đi cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.