Bóng đá

Thêm thông tin cho thấy bầu Đức sẽ thực hiện thương vụ "chấn động"

09/05/2021, 10:35
image

Xuất hiện thêm thông tin củng cố việc bầu Đức sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng đình đám.

img

Đức Chinh chia tay SHB Đà Nẵng để gia nhập HAGL?

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đã từ chối gia hạn hợp đồng cùng CLB Đà Nẵng trong lần tiếp xúc đầu tiên giữa hai bên.

Hiện tại, Đức Chinh đang hội quân cùng tuyển Việt Nam và nhiều khả năng sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đôi bên tiếp tục ngồi lại đàm phán.

Dẫu vậy, ai cũng thấy Đức Chinh không quá hạnh phúc tại sân Hòa Xuân và việc anh tìm kiếm bến đỗ mới nếu có cũng chẳng lạ.

Cách đây không lâu, cũng có nguồn tin tiết lộ bầu Đức đang muốn đưa Đức Chinh về sân Pleiku. Và chúng ta ngày một thêm cơ sở để tin vào kịch bản này.

Hàng công HAGL đang vận hành rất trơn tru nhưng thiếu chiều sâu. Nếu được bổ sung thêm Đức Chinh, sức mạnh đội bóng phố Núi chắc chắn gia tăng đáng kể.

Bầu Đức luôn có suy nghĩ HAGL phải là nơi rèn quân cho đội tuyển Việt Nam. Bởi vậy, chiêu mộ Đức Chinh cũng hoàn toàn hợp lý.

Nói là vậy nhưng nếu thương vụ này nổ ra sẽ là một tiếng vang lớn ở Pleiku bởi từ rất lâu rồi HAGL không mang về các tuyển thủ xịn.

Hữu Tuấn, Tuấn Linh từng lên tuyển nhưng chỉ mang tính thời điểm. Bằng chứng là cả hai không được gọi ở đợt hội quân đang diễn ra.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, hiện thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập luyện tại Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngày 26/5, toàn đội di chuyển sang UAE và có trận giao hữu với Jordan vào 31/5.

Tại bảng G, Việt Nam vẫn dẫn đầu với 11 điểm, xếp sau lần lượt là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm, Indonesia 0 điểm.

Đội bóng áo đỏ còn ba trận đấu gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

Muốn nắm chắc tấm vé vào vòng loại cuối, thầy trò ông Park cần thêm 6 điểm từ 3 đối thủ trên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.