Bóng đá

Thêm thông tin “choáng váng” về gia thế vợ sắp cưới của Công Phượng

04/06/2020, 09:26

Bố vợ tương lai Công Phượng là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

img
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh

Tối 3/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh đã tổ chức lễ đính hôn tại Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon. Khách mời gồm hai bên gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Qua quan sát, có thể thấy không gian trang trí của buổi lễ cực kỳ sang trọng. Những món ăn cũng đều thuộc hàng đắt đỏ như: Hoành thánh bồ câu, xốt bơ vị nấm truffle đen, hàu nướng phô mai, cá chày, xúc xích, củ thì là nghiền với măng tây, xốt gà hương cải xoong và thăn bò nướng, xốt bò vị nấm truffle…

Ước tính, mỗi suất ăn như vậy trị giá khoảng 2 triệu đồng. Việc Công Phượng tổ chức lễ đính hôn tốn kém không quá bất ngờ bởi anh đang hưởng lương cực cao tại CLB TP.HCM (khoảng 120 triệu đồng/tháng).

img
Không gian buổi lễ đính hôn của Công Phượng được trang trí sang trọng

Thời gian còn thi đấu ở Hàn Quốc hay Bỉ, tiền đạo xứ Nghệ cũng nhận lương hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, anh cũng rất đắt show quảng cáo, làm đại diện hình ảnh. Hiện anh được coi là một trong những cầu thủ giàu có nhất Việt Nam.

Chưa hết, gia đình bên “ngoại” Công Phượng cũng cực kỳ bề thế. Bố vợ tương lai của anh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Gia đình Viên Minh cũng có công ty riêng và cô hiện đang làm việc tại đây sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ của Đại học RMIT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.