Showbiz

Thi nhan sắc chui, 3 người đẹp bị cấm diễn

27/09/2014, 19:18

Chiều 26/9, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ban hành Quyết định số tạm thời đình chỉ 3 người đẹp là Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy tham gia các hoạt động biểu diễn trên toàn quốc.

Huỳnh Thúy Anh (phải) và Cao Thùy Linh đi thi sắc đẹp mà không xin phép
Huỳnh Thúy Anh (phải) và Cao Thùy Linh đi thi sắc đẹp mà không xin phép

Cụ thể, Huỳnh Thúy Anh đã dự thi "Hoa hậu cộng đồng người Việt" tại Mỹ, Cao Thùy Linh dự thi "Miss Grand International 2014" tại Thái Lan và Tường Vy dự thi "Hoa hậu người Việt thế giới 2014" tại Mỹ trái với quy định của pháp luật, vi phạm Nghị định số 79 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu.

Khi bị phát hiện thi hoa hậu "chui", những người đẹp này đã không chấp hành giấy mời làm việc để xử lý vi phạm và báo cáo, giải trình theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Ba người đẹp này sẽ không được tham gia hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình.

Quyết định "cấm biểu diễn" đối với ba người đẹp sẽ hết hiệu lực sau khi họ chấp hành đầy đủ các yêu cầu về xử lý vi phạm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và Cục Nghệ thuật biểu diễn có văn bản chấp thuận nội dung giải trình, cam kết không tái vi phạm các quy định của pháp luật về hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

Phạm Lý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.