Showbiz

Thi nhan sắc mùa lũ, Hoa khôi hòa bình Việt Nam cho thí sinh đi miền Trung

05/11/2020, 20:39

BTC cuộc thi Hoa khôi hòa bình Việt Nam dự kiến sẽ cho các thí sinh đi dọc miền Trung để chia sẻ với người dân vùng vũ.

img
Bà Thùy Dương - Trưởng BTC cuộc thi Hoa khôi hòa bình Việt Nam (Ảnh: Hoàng Hiếu)

Giữa bối cảnh ngày càng có nhiều cuộc thi nhan sắc được ra đời, Ban tổ chức cuộc thi “Hoa khôi hòa bình Việt Nam” cũng vừa công bố lịch thi chính thức mùa đầu tiên. Cuộc thi dành cho các nữ học sinh, sinh viên từ 18 đến 25 tuổi, mang quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại các địa phương trên cả nước, có chiều cao tối thiểu từ 1,6m, có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.

"Hoa khôi hòa bình Việt Nam" có chủ đề “Sinh viên vì hòa bình Việt Nam, vì hòa bình thế giới", để góp phần lan tỏa thông điệp về hòa bình trong cộng đồng, xã hội. Cuộc thi nhằm nâng đỡ các sinh viên Việt Nam trên toàn quốc có cơ hội được tỏa sáng bằng khả năng của mình.

Theo tiêu chí của cuộc thi, các thí sinh phải có lý lịch tư pháp trong sạch, không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

img
Ban tổ chức công bố khởi động cuộc thi nhan sắc mới

Chia sẻ với Báo Giao thông, bà Thùy Dương - Trưởng BTC cuộc thi khẳng định, cũng giống như nhiều cuộc thi hoa hậu khác ở Việt Nam, cuộc thi nhan sắc này sẽ chỉ chấp nhận nhan sắc tự nhiên. "Cuộc thi không chấp nhận những thí sinh đã qua phẫu thuật, dù chỉ chỉnh rất nhỏ", bà Dương khẳng định.

Hiện tại, cuộc thi mới chính thức công bố khởi động và dự kiến, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tại Hà Nội. Ban giám khảo gồm những cái tên như siêu mẫu Hạ Vi, NTK Hà Duy, diễn viên Hà Hương, TS thẩm mỹ học Thế Hùng... Giải thưởng cho thí sinh đoạt danh hiệu “Hoa khôi hòa bình Việt Nam 2020” là Vương miện và 50 triệu đồng; ngoài ra còn có các danh hiệu á khôi 1, á khôi 2 và các giải thưởng phụ như Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp áo dài.

Theo BTC, trong bối cảnh dịch COVID-19 và bão lũ ở miền Trung vừa qua, ban tổ chức đã có kế hoạch để các thí sinh lọt vào chung kết sẽ có một hành trình dài đi dọc miền Trung để trao quà, thăm hỏi và chia sẻ những gì mình đang có tới những người dân đang bị nạn. “Chúng tôi hi vọng qua cuộc thi này mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về các cuộc thi người đẹp”, bà Dương chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.