Showbiz

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 mặc hở bạo, nhún nhảy trên xe bus 2 tầng

22/07/2022, 11:45
image

Trên chiếc xe bus 2 tầng được trang hoàng rực rỡ, 38 thí sinh diễu hành trên các đường phố đã thu hút sự chú ý của du khách, người dân Quy Nhơn.

Vừa qua, top 38 thí sinh Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã có màn trình diễn trang phục carnival tại bến tàu Mũi Tấn cũng như diễu hành khắp các trục đường chính tại TP. Quy Nhơn.

Trong sự kiện còn có sự góp mặt của đương kim hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan và á hậu Tường San.

img

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 gợi cảm trên đường phố Quy Nhơn

Được biết, đoàn diễu hành xuất phát từ Bến du thuyền Mũi Tấn đi qua các trục đường chính Xuân Diệu, An Dương Vương, Tây Sơn, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành...

Trên chiếc xe bus 2 tầng được trang hoàng rực rỡ, 38 thí sinh diễu hành trên các đường phố đã thu hút sự chú ý của du khách và người dân Quy Nhơn. Chưa dừng lại ở đó, với trang phục cắt xẻ táo bạo nhiều thí sinh còn nhún gợi cảm dù đang diễu hành giữa đường phố.

img

img

img

Một số hình ảnh tại sự kiện diễu hành

Theo thông tin từ BTC, hoạt động diễu hành là cơ hội để 38 thí sinh khoe hình thể nóng bỏng sau bao ngày chăm chỉ tập luyện cho vòng chung kết Miss World Vietnam 2022.

Ngay hoạt động diễu hành, chương trình Đại nhạc hội kết hợp với phần thi Người đẹp Biển cũng sẽ diễn ra vào tối 23/7 tại Quy Nhơn với sân khấu hoành tráng, được đầu tư bài bản và đẳng cấp.

Hàng loạt nghệ sỹ đình đám góp mặt tại show diễn lần này như: Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia…

Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam 2022 chính thức diễn ra vào 20h ngày 12/8. Theo Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam, sân khấu cho đêm Chung kết năm nay sẽ ngập tràn hoa miền nhiệt đới cùng các hình ảnh 3D… với 10.000 chỗ ngồi cho người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.