Showbiz

Thí sinh Vietnam Idol khóc nức nở nhớ Trần Lập

04/06/2016, 08:04
image

Một thí sinh đã bật khóc nức nở sau khi hát ca khúc liên quan tới cố nhạc sĩ Trần Lập.

CS Thu Minh an ui Quoc Tuan (2)

Ca sĩ Thu Minh an ủi thí sinh Quốc Tuấn sau khi thí sinh này hát xong ca khúc liên quan tới cố nhạc sĩ Trần Lập.

Tập thứ 2 của chương trình Vietnam Idol 2016 diễn ra tối 3/6 kết thúc với nhiều giọng hát ấn tượng. Đam mê, trẻ trung nhưng không hề thiếu sự tự tin. Nhưng chỉ những gương mặt sở hữu thẩm mỹ và tư duy âm nhạc hiện đại mới có thể thuyết phục bộ ba quyền lực là ca sĩ Bằng Kiều, Thu Minh và đạo diễn Quang Dũng để nhận tấm vé vàng bước tiếp vào Vòng nhà hát. 

Một trong những phần thi gây ấn tượng trong tập này không phải bởi chất giọng mà lại bằng... nước mắt. Đó là phần thi của thí sinh Đinh Quốc Tuấn (Quảng Ngãi). Thí sinh này cho biết từng là ca sĩ phòng trà và giảng dạy thanh nhạc, do đó giám khảo Bằng Kiều và Thu Minh quyết định sẽ chấm khắt khe hơn. Thể hiện ca khúc "Gánh hàng rong" nhưng không gây được ấn tượng bởi không có chất riêng, thí sinh này được thể hiện lại một ca khúc khác. 

Ca khúc được lựa chọn là "Anh mơ mình chết đi". Theo Quốc Tuấn chia sẻ, anh đã viết bài này hôm nhạc sĩ Trần Lập qua đời. Ca sĩ Thu Minh tâm sự, khi nghe ca khúc này, cô thấy rưng rưng muốn khóc vì nhớ tới cố nhạc sĩ Trần Lập.

"Anh Trần Lập là một người đàn ông có khí chất rất tuyệt vời. Bài hát của em thật sự đã chạm vào chị", Thu Minh chia sẻ. Ngay sau đó, thí sinh này đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Quốc Tuấn cho biết anh khóc vì những lời động viên của giám khảo khiến anh xúc động.

Xem phần dự thi của thí sinh Quốc Tuấn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.