Xã hội

Thi thể dưới sông Hồng là tài xế bỏ ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích

28/06/2022, 06:17

Cảnh sát xác định thi thể được phát hiện ở chân cầu Nhật Tân sáng 27/6 là anh P.K.H. - tài xế bỏ lại xe Santa Fe trên cầu Thăng Long (Hà Nội).

Ngày 28/6, lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục pháp y liên quan đến thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Hồng.

img

Khu vực phát hiện thi thể nam tài xế cách vị trí đỗ ô tô khoảng 4 km

Được biết, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) xác nhận người này là anh P.K.H. (quê Hưng Yên). Anh H. là tài xế bỏ lại ôtô trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ hôm 18/6.

Một cảnh sát cho biết, hiện cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Chưa thể khẳng định anh H. có nhảy cầu hay không.

Người nhà anh P.K.H. cũng cho biết gia đình họ nhận được tin báo về việc phát hiện một thi thể dạt về bãi cát gần cầu Nhật Tân từ 9h cùng ngày. Thi thể trong quá trình phân hủy. Phối hợp cùng cơ quan điều tra, họ xác định đây chính là anh H.

Chiều 17/6, anh P.K.H. nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô Santa Fe màu đỏ đi, nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, chị N.T.L. (vợ anh H.) nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách, nhưng không thấy người.

“Gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi, nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, hai vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn”, chị L. nói.

Gần 10 ngày qua, cơ quan điều tra cùng gia đình nạn nhân đã tìm kiếm ở tất cả khu vực nhận được tin báo có người giống anh H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.