Điều tra

Thi thể nam giới sau bến xe Sơn La nghi bị đâm chết

07/02/2017, 13:45
image

Chiếc áo nạn nhân mặc có nhiều vết rách ở vùng ngực, nhiều khả năng do vết dao đâm gây ra.

 

1

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi tìm ra thi thể nạn nhân

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Sơn La đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nạn nhân nam mới được phát hiện tại phía sau bến xe TP. Sơn La. Hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được danh tính của người đàn ông này.

Sáng nay (7/2), Đại tá Chu Huy Dân, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Sơn La xác nhận, thi thể nạn nhân được người dân địa phương tìm thấy ở khu vực chân đồi, đằng sau bến xe Sơn La (thuộc địa phận phường Quyết Tâm, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La) vào ngày 6/2.

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc một chiếc áo có nhiều vết rách ở khu vực trước ngực áo. Căn cứ vào hiện trạng của tử thi có thể xác định nạn nhân đã tử vong từ trước đó khoảng một tháng. Tìm kiếm xung quanh hiện trường, cơ quan công an tìm thấy thêm quần áo và một chiếc máy nghe nhạc được cho là của nạn nhân. Đại tá Dân nhận định, từ những vết rách trên chiếc áo nạn nhân mặc thì nhiều khả năng người đàn ông này tử vong do bị nhiều nhát đâm ở vùng ngực.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video giết vợ, phi tang thi thể trong bể nước ở Điện Biên:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.