Pháp luật

Thi thể người đàn ông nhiều hình xăm đang phân hủy trong rừng

20/07/2018, 07:22

Người dân địa phương tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng phân hủy, trên người có nhiều hình xăm.

e14

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 19/7, UBND xã H’ra, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, cho biết đã tổ chức an táng cho người đàn ông không xác định người thân, được người dân địa phương phát hiện thi thể trong rừng.

Trước đó, 3 người dân xã H’ra đi hái măng rừng tại khu vực bờ suối thôn Phú Danh thì phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong tình trạng phân hủy nên vội báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần đùi, nằm ngửa, cởi trần, trên người có nhiều hình xăm như chim ưng, người phụ nữ, dòng chữ "kiếp cô đơn". Trên mu bàn tay phải có xăm hình con bài át bích và 1977; phía cánh tay trái xăm hình đầu rồng và số “10-05-1999”…

Theo Zing.vn, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân chết không do tác động của ngoại lực, trong dạ dày không có thức ăn nên loại trừ đây là vụ án giết người.

Hiện, UBND xã H’ra được giao mai táng cho nạn nhân. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng gửi thông báo tìm người thân nạn nhân trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.