Đời sống

Thiếu niên 13 tuổi chạy xe máy lạc đường 250km từ Kon Tum qua Đắk Lắk

03/09/2019, 09:04

Công an TX Buôn Hồ (Đắk Lắk) vừa tiếp nhận A Duy Khang (13 tuổi, trú huyện Đắk Hà, Kon Tum) tự đi xe máy từ Kon Tum đến Đắk Lắk.

img
13 tuổi chạy xe máy vượt 250km từ Kon Tum qua Gia Lai đến Đắk Lắk

Trước đó, khoảng 18h ngày 2/9, ông Trần Văn Tư (60 tuổi, trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) – chủ nhà xe Tư Trang phát hiện A Khang trong tình trạng đói run, suýt ngất xỉu tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ.

Ông Tư cho biết: “Thiếu niên đi xe máy BKS: 82H1 -088.70 dừng tại khu vực nhà xe, người run lập cập. Tôi thấy thế nên đến hỏi thì cháu bé nói lấy xe của bố đi từ Kon Tum qua Đắk Lắk (khoảng 250km - PV). Sau đó, tôi đưa cháu đi ăn rồi dẫn đến giao cho công an thị xã để tiếp tục tìm người thân. Lúc tôi gặp, cháu mặc áo màu đen mang dép màu đỏ, chạy xe máy màu xanh và cầm theo một quần tây“.

Xác nhận thông tin, một cán bộ Công an thị xã Buôn Hồ cho biết: “Ông Trần Văn Tư vừa dẫn cháu bé đến công an để bàn giao. Hiện cháu Khang chỉ khai họ tên và bố mẹ. Tinh thần cháu cũng chưa ổn. Tạm thời đơn vị cho cháu ăn uống, nghỉ ngơi và xin ý kiến của lãnh đạo để ra thông báo tìm gia đình cháu”.

Hôm nay, Công an thị xã Buôn Hồ sẽ tìm cách liên lạc trả cháu về cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.