Thời sự Quốc tế

Thiếu nữ Ấn Độ 16 tuổi bị 400 người cưỡng hiếp... kể cả cha đẻ và chồng

16/11/2021, 20:00

Thiếu nữ 16 tuổi tại Ấn Độ cho biết, cô đã bị cả cha đẻ, chồng và 2 cảnh sát tấn công tình dục trong nhiều tháng qua.

Ngày 16/11, theo hãng tin CNN, một thiếu nữ vô gia cư tại Ấn Độ đã gửi đơn lên Ủy ban Phúc lợi Trẻ em Ấn Độ trình báo, cô đã bị tổng cộng 400 người tại quận Beed, bang Maharashtra cưỡng hiếp, trong đó có 2 cảnh sát.

Trong đơn, thiếu nữ cho biết cô đang lang thang xin tiền tại một bến xe buýt thì bị 3 người đàn ông sàm sỡ.

Dù không thể thống kê số lượng người phạm tội nhưng cô gái đã xác định được ít nhất 25 đối tượng. Cô cũng từng nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát để trình báo việc bị một người đàn ông đánh đập nhưng không được xem xét.

Cảnh sát quận Beed chưa bình luận về cáo buộc có hai cảnh sát tham gia cưỡng hiếp cô gái.

img

Ảnh minh họa.

Theo đơn khiếu nại với cảnh sát, cô gái cho biết đã kết hôn từ năm 13 tuổi với một người đàn ông 33 tuổi - chính là người từng lạm dụng tình dục với cô.

Bên cạnh đó, cô còn bị chính cha mình tấn công tình dục đến mức phải rời khỏi cả hai gia đình và ngủ tại bến xe buýt.

Nhà hoạt động nữ quyền Yogita Bhayana đánh giá đây là trường hợp cưỡng hiếp thảm kịch nhất trong lịch sử Ấn Độ và kêu gọi trừng phạt nghiêm khắc những kẻ tội phạm.

Theo Cục Thống kê Tội phạm Quốc gia Ấn Độ, hơn 28.000 vụ cưỡng hiếp phụ nữ được ghi nhận tại quốc gia này trong năm 2020, tức cứ 18 phút thì có một vụ cưỡng hiếp xảy ra. Các chuyên gia cho rằng con số thực tế có thể cao hơn nhiều do nhiều nạn nhân không dám báo cáo sự việc vì lo sợ.

Ấn Độ đã cải cách luật pháp và ban hành các hình phạt nghiêm khắc hơn với tội phạm cưỡng hiếp. Tuy nhiên, các vụ cưỡng hiếp vẫn gia tăng và làm rúng động dư luận trong những năm gần đây.

Hồi tháng 9, cảnh sát Ấn Độ bắt 33 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể một bé gái 15 tuổi tại bang Maharashtra. Trước đó một tháng, một bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại tại New Delhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.