An ninh hình sự

Thiếu nữ bị bắt cóc khi đi xe buýt từ Hải Dương lên HN?

15/05/2016, 11:56

Công an đang làm rõ thông tin cô gái 24 tuổi trình báo bị bắt cóc khi đi xe buýt Hải Dương-Hà Nội.

hanoi-bus-15-1463118225047

N.V bị bắt cóc trên một tuyến xe buýt Hà Nội - Hải Dương (Ảnh minh họa) 

Chiều 14/5, tin từ phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh Hà Giang làm rõ những thông tin cô gái 24 tuổi trình báo bị bắt cóc khi đi xe buýt Hải Dương - Hà Nội.

Trả lời Zing news, Đại tá Cù Ngọc Nam - Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương - cho biết, lực lượng này đang vào cuộc xác minh điều tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả. Phía công an Hải Dương ghi nhận, thông tin trình báo của nạn nhân tại cơ quan công an 2 tỉnh Hải Dương và Hà Giang đều giống nhau.

Những ngày qua, vụ việc một cô gái trẻ tên N.V. (SN 1993), trú tại phố Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương đi xe buýt lên Hà Nội nộp hồ sơ xin việc nhưng khi tỉnh lại bất ngờ phát hiện mình đang ở một cánh rừng thuộc huyện Mèo Vạc, Hà Giang đang gây xôn xao dư luận.

Theo lời kể của nạn nhân, sáng 4/5 chị được người nhà đưa ra bến xe buýt, lên xe số 202 tuyến Hải Dương - Hà Nội để đến thủ đô nộp hồ sơ xin việc.

Trên xe, N.V. ngồi cạnh một người đàn ông. Đi được một quãng, người này xuống xe, một phụ nữ mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang lên thế chỗ người đàn ông kia.

Đột nhiên V. ngửi thấy mùi hắc rồi mê man, mất ý thức. Khi tỉnh lại, V. thấy mình ở trong rừng thuộc xã Khâu Vai, Mèo Vạc (Hà Giang), toàn bộ túi xách, điện thoại mang trong người đều đã bị lấy mất.

Lợi dụng sơ sở của người canh giữ, V. chạy thoát và trình báo cơ quan chức năng. Sau đó, công an tỉnh ghi nhận vụ việc rồi liên hệ với gia đình để bàn giao nạn nhân.

TheoTri thức trẻ, sau vụ việc, phụ huynh của V. muốn chia sẻ câu chuyện này để những cô gái trẻ nhất là các bạn sinh viên nâng cao cảnh giác tránh rơi vào những tình huống nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.