Điều tra

Thiếu nữ ở Hòa Bình mất tích "bí ẩn" sau khi dự đám cưới

28/10/2020, 09:51

Sau khi đi đám cưới, một thiếu nữ ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình mất liên lạc với gia đình nhiều ngày qua.

img
Hiện gia đình vẫn chưa có thông tin của cháu Nguyễn Thu Hà

Sáng ngày 28/10, anh Nguyễn Huy Quyên (SN 1973, trú tại xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, con gái anh là cháu Nguyễn Thu Hà (SN 2002, hiện đã học xong và đang ở nhà), vào tối ngày 24/10 có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp, tuy nhiên sau đó gia đình mất liên lạc với cháu, chiếc xe máy cháu sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Khi đi cháu có mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng.

“Gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên lạc với bạn bè của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào, ở nhà cũng không có xích mích gì với gia đình cả. Hiện tại chúng tôi đã báo lên cơ quan chức năng. Đồng thời, đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ để tìm cháu” - anh Quyên cho biết.

Xác nhận thông tin trên ông Bùi Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết: “Chính quyền xã đã nắm được thông tin của gia đình cháu Nguyễn Thu Hà mất tích 4 ngày hôm nay, hiện Công an xã đã báo cáo Công an huyện cùng phối hợp để tìm kiếm cháu Hà, đến nay vẫn chưa có thông tin gì của cháu”.

Độc giả ai có thông tin về cháu Nguyễn Thu Hà vui lòng liên hệ cho gia đình qua SĐT: 0977.887.551 (anh Nguyễn Huy Quyên bố cháu Hà).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.