Xem - ăn - chơi

Thời trang "tương phản" của các sao tại Cannes 2016

15/05/2016, 15:05

LHP Cannes 2016 tại Pháp, có những ngôi sao ăn mặc xấu tê dại, đẹp ngất ngây.

960x0

Julia Roberts đi chân đất tại LHP.

Thảm đỏ của LHP Cannes 2016 có thể tôn vinh nhiều ngôi sao mặc đẹp nhất năm. Bởi lẽ, tại vùng đảo xinh đẹp và mát mẻ của nước Pháp, các ngôi sao đã thoải mái hơn trong cách ăn mặc. Tuy nhiên, vẫn có những nguyên tắc riêng khuyến khích những bộ đầm lấp lánh, quyến rũ cùng đôi giày cao gót. Năm nay, Julia Roberts đã không tuân thủ điều này khi đi chân trần ra mắt bộ phim Money Monster.

Thật sự, đây không phải tất cả những gì về Cannes. Bởi LHP vẫn còn gần một tuần nữa.

blake-lively-cannes-2

Blake Lively thay tới 5 bộ trang phục trong 2 ngày.

Blake Lively thay tới 5 bộ trang phục trong 2 ngày tại đây. Những bộ đầm sắc màu có phần lập dị, khiến các ánh mắt đổ dồn vào cô. Từ bộ jumpsuit màu đỏ tươi tới bộ đầm màu vàng nhung của cô đều thu hút mọi ánh nhìn.

bella-hadid

Bella Hadid quyến rũ và nổi bật.

Bella Hadid: Nữ người mẫu 19 tuổi của Mỹ chỉ xuất hiện trên thảm đỏ một lần, nhưng cô đã gây sự chú ý với tất cả cánh mày râu. Trong bộ đầm thiết kế tôn dáng của Roberto Cavalli, Bella Hadid trông vô cùng hoàn hảo và quyến rũ.

yellow

Từ trái qua: Jessica Chastain, Anna Kendrick, Kirsten Dunst và Amal cùng George Clooney. 

Những quý cô thích màu vàng: Màu vàng chanh được rất nhiều ngôi sao lựa chọn trong năm nay. Những bộ đầm màu vàng khiến các ngôi sao trở nên nổi bật trên thảm đỏ.

naomi-watts-susan-sarandon

Naom Watts và Susan Sarandon

Naomi Watts và Susan Sarandon: Hai người bạn cùng xuất hiện trên thảm đỏ tới hai lần. Trang phục của họ bổ sung cho nhau thành một cặp hoàn hảo. Trong khi Sarandon lựa chọn những bộ thời trang lịch lãm đi cùng kính mát hiện đại, Watts lại thích những bộ đầm mang phong cách cổ điển, quyến rũ.  

kristen-stewart

Kristen Stewart

Kristen Stewart: Phong cách thời trang của ngôi sao "Chạng vạng" không phải quá tệ hại. Mái tóc ngắn màu vàng khiến cô sắc sảo và có tính thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, ở Cannes, Kristen Stewart nên thử những phong cách khác nhau thay vì chỉ lựa chọn màu trắng để tôn thêm dáng dấp mảnh mai của mình.

julianne-moore-cannes

Julianne Moore trên thảm đỏ.

Julianne Moore: Vấn đề chính trong phong cách thời trang của Moore là những bộ trang phục của quá nhiều tua rua và rườm rà. Với vóc dáng nổi bật của mình, Moore nên lựa chọn những trang phục tôn dáng và màu sắc hơn.  

vanessa-paradis-cannes

Vanessa Paradis

Vanessa Paradis: Cannes đáng lý sẽ là nơi để nữ ca sĩ xinh đẹp người Pháp tỏa sáng. Tiếc thay, chiếc váy của cô lại không phù hợp để xuất hiện tại nơi này. Một chiếc váy quá bình thường đi kèm những phụ kiện cũng không nổi bật và không ăn nhập với nhau.

julia-roberts-victoria-beckham-

Julia Roberts và Victoria Beckham

Những quý cô thích... mặc quần: Trong khi Blake Lively tinh tế và thoải mái trong bộ jumpsuit màu đỏ, thì hai ứng cử viên khác là Victoria Beckham và Julia Roberts lại không được như vậy. Bộ jumpsuit của Victoria Beckham trông khá vụng về, trong khi Julia Roberts lại thiếu khôn ngoan khi lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với công sở hơn thảm đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.