Bóng đá

Thông tin cực bất ngờ về tương lai của Đặng Văn Lâm

19/01/2021, 07:25

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang được CLB Cerezo Osaka làm các thủ tục cần thiết để sớm bay sang Nhật Bản ký hợp đồng.

img

Văn Lâm được Cerezo Osaka hỗ trợ visa để sớm sang Nhật Bản

Thời gian qua, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm đạt được thỏa thuận với đại gia bóng đá Nhật Bản là Cerezo Osaka thu hút sự quan tâm lớn của dư luận trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, thương vụ Văn Lâm sang Nhât Bản đang gặp trục trặc lớn vì những tranh cãi về hợp đồng với đội bóng cũ Muangthong Utd. Thậm chí, đôi bên sẵn sàng đưa nhau lên FIFA để giải quyết vấn đề này.

Chưa biết, người gác đền sinh năm 1993 thắng hay thua kiện nhưng động thái bất ngờ từ CLB Cerezo Osaka giúp anh có thể phần nào an tâm.

Cụ thể, đội bóng xếp thứ 4 J-League mùa giải 2020 đã gửi thủ tục lên Chính phủ Nhật từ ngày 13/1 nhằm giúp Văn Lâm sẵn sàng bay sang hội quân ngay khi các chuyến bay được nối lại.

Trước đó, Chính phủ Nhật Bản ra thông báo đóng cửa biên giới với Đài Loan và 10 nước thuộc khu vực Đông Nam Á đến hết ngày 7/2 do lo ngại sự bùng phát của dịch Covid-19.

Về phần Văn Lâm, lúc này anh vẫn đang ở Thái Lan đồng thời tự tập luyện tại phòng riêng để đảm bảo thể lực cũng như sẵn sàng cho sự cạnh tranh được dự báo rất khốc liệt tại Cerezo Osaka.

Nếu thương vụ gia nhập đội bóng này thành sự thật, thủ môn Việt kiều sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại hạng đấu cao nhất Nhật Bản.

Trước đó, Công Phượng hay Tuấn Anh cũng từng được các CLB tại J-League 2 chiêu mộ nhưng không tạo ra dấu ấn do thường xuyên phải ngồi dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.