Bóng đá

Thông tin cực sốc tại Asian Cup 2019

28/01/2019, 08:25

4 cầu thủ Trung Quốc bị nghi bán độ tại Asian Cup 2019, cụ thể là ở trận gặp Iran tại tứ kết.

img
Cầu thủ Trung Quốc bị tình nghi bán độ

Đội tuyển Trung Quốc khép lại hành trình tại Asian Cup 2019 bằng thất bại 0-3 trước Iran tại tứ kết. HLV Marcello Lippi đã phải từ chức sau thất bại này nhưng sự phẫn nộ của người hâm mộ Trung Quốc không vì thế mà lắng xuống.

Mới đây, một tài khoản twitter có tên Wild East Football đã đổ thêm dầu vào lửa khi đăng tải thông tin có 4 cầu thủ Trung Quốc bán độ ở trận thua Iran. Bốn cầu thủ này gồm: Hao Junmin, Wu Xi, Feng Xiaoting và Shi Ke.

Tất cả những cầu thủ này đều có tên trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Wu Xi và trung vệ Feng Xiaoting đã bị thay ra rất sớm lần lượt các phút 25 và 28. Trong khi đó, tiền vệ Hao Junmin và trung vệ Shi Ke được giữ lại thi đấu hết 90 phút.

Thông tin trên hoàn toàn có cơ sở bởi ở trận gặp Iran, hàng thủ Trung Quốc mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng, trực tiếp khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Shi Ke là người mắc lỗi rất nặng ở thời gian bù giờ giúp Iran có bàn ấn định chiến thắng 3-0.

Trong một diễn biến khác, theo thông tin trên Titan Sports, sau khi Trung Quốc thua 0-3 trước Iran, HLV Lippi dự họp báo chóng vánh rồi ra xe riêng đi cùng vợ chứ không đi xe buýt cùng các cầu thủ như thường lệ. Chiến lược gia người Italia rất tức giận với các học trò, thậm chí ông còn đập phá phòng thay đồ ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.