An ninh hình sự

Thông tin mới từ cơ quan điều tra vụ án mạng tại quán nhậu ở Quảng Nam

28/03/2021, 11:12

Công an tỉnh Quảng Nam đã công bố thông tin nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng 1 người chết, 2 người khác trọng thương.

img

Hiện bệnh nhân Trần Văn Họp đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch.

Sáng 28/3, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin lời khai nhân chứng vụ án mạng xảy ra trong quán nhậu ở huyện Hiệp Đức khiến 1 người chết, 2 người trọng thương có khả năng vì ghen tuông tình ái.

Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, vào khoảng 9h ngày 27/3, khi Trần Văn Họp (30 tuổi, trú huyện Hiệp Đức) đến quán nhậu thì phát hiện Dương Văn Nhựt làm đầu bếp ở quán đang ngủ với vợ cũ và con gái. Sau đó, Họp đóng cửa lại, lấy dao đâm Dương Văn Nhựt tử vong tại chỗ. Kế tiếp, Họp dùng dao chém vào vùng đầu vợ cũ rồi tự sát.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, sau khi xảy ra vụ án, hai nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đến làm việc thì thấy đóng cửa, máu chảy từ trong quán ra, liền phá cửa xông vào kiểm tra và phát hiện Trần Thị Mai và Họp bị thương, mất máu nhiều, gần đó là thi thể Dương Văn Nhựt bê bết máu.

Thông tin ban đầu, cảnh sát điều tra xác định vụ án có dấu hiệu của việc ghen tuông tình cảm.

Cụ thể, Trần Văn Họp và Lê Thị Mai (28 tuổi, cùng ở huyện Hiệp Đức) kết hôn, có con chung nhưng đã ly hôn. Tuy nhiên, thời gian qua, hai người này vẫn chung sống với nhau.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, sau khi tích cực cứu chữa, hiện bệnh nhân Trần Văn Họp đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch. Họp bị vết thương xuyên thấu cổ dài 10 cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất.

Còn bệnh nhân Lê Thị Mai được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) trong tình trạng chấn thương vùng đầu. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Hiện nay, Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.