Xã hội

Thông tin mới việc đưa 218 du khách Vũ Hán (Trung Quốc) rời Đà Nẵng

27/01/2020, 09:21

Chiều nay 27/1 (mùng 3 Tết), toàn bộ 218 du khách đến từ Vũ Hán sẽ rời TP. Đà Nẵng trở về tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

img
Chiều nay (27/1, mùng 3 Tết), toàn bộ du khách đến từ Vũ Hán (Trung Quốc) sẽ rời TP. Đà Nẵng về nước.

Sáng 27/1, Cảng HKQT Đà Nẵng cho biết, dự kiến vào lúc 19h15 chiều nay (27/1, mùng 3 Tết), toàn bộ du khách đến từ Vũ Hán (Trung Quốc) sẽ rời TP. Đà Nẵng về nước.

Máy bay đưa toàn bộ du khách Vũ Hán về tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) rồi sẽ bay trống (không chở khách) trong hành trình trở lại Đà Nẵng. Trước khi bay về, máy bay sẽ được phun thuốc xử lý, phòng lây lan bệnh viêm đường hô hấp cấp (nhiễm virus Corona) đang diễn ra tại Vũ Hán, Trung Quốc

Để chủ động ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, ngày 26/1 (mùng 2 Tết), Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã có buổi làm việc với Cảng HKQT Đà Nẵng.

img
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn làm việc với Cảng HKQT Đà Nẵng.

Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo Cảng HKQT Đà Nẵng, các hãng hàng không tại Đà Nẵng chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Bố trí nhân lực để phối hợp với cơ quan kiểm dịch y tế tại các điểm đặt máy đo thân nhiệt để kịp thời theo dõi, phát hiện, cách ly y tế, quản lý chặt chẽ các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ bệnh.

Theo Cảng HKQT Đà Nẵng, để ngăn chặn, phòng lây lan bệnh viêm đường hô hấp cấp, những ngày qua, Cảng HKQT Đà Nẵng, các hãng hàng không phối hợp với Sở Y tế Đà Nẵng, Cục Y tế dự phòng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đã triển khai công tác kiểm tra thân nhiệt của hành khách xuất, nhập cảnh, tạm ngừng khai thác các chuyến bay đến, đi từ thành phố Vũ Hán và các chuyến bay từ các nước khác đã có bệnh viêm đường hô hấp cấp xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.