Điều tra

Thông tin mới vụ cha sát hại con gái 8 tuổi, vứt xuống sông Hàn

27/02/2019, 09:44

Cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng huy động thêm thợ lặn bên ngoài, mở rộng phạm vi tìm kiếm thi thể cháu N. trong bán kính 1km...

img
Cơ quan chức năng đang huy động thêm thợ lặn, mở rộng phạm vi tìm kiếm thi thể cháu N.

Sáng 27/2, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng mở rộng phạm vi tìm kiếm thi thể cháu N. trong bán kính hơn 1km từ vị trí nghi phạm khai vứt xác cháu B.T.U.N (SN 2011, trú tỉnh Thái Bình) xuống sông Hàn. Đồng thời, huy động thêm thợ chuyên nghiệp bên ngoài phối hợp tìm kiếm.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của các bên liên quan để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu nghi can Bùi Văn Hời (SN 1985, trú tỉnh Thái Bình) khai nhận, kết hôn với chị L.T.H (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình) và sinh được 3 người con, trong đó cháu N. là con đầu.

Trong thời gian đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, Hời nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ quốc tịch Hàn Quốc. Sau khi về nước, Hời và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn.

Sau khi ly hôn, Hời đưa cháu N. vào Đà Nẵng và gửi tại một ngôi chùa ở huyện Hòa Vang, còn Hời đi làm cơ khí. Tháng 1/2019, Hời đón cháu N. về sống chung với người tình quốc tịch Hàn Quốc tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Đà Nẵng.

Trong thời gian sống chung, con gái kể với mẹ chuyện Hời sống cùng người tình dẫn đến vợ cũ của Hời thường gọi điện vào ghen tuông. Cộng thêm việc mâu thuẫn giữa Hời và con gái khiến người tình Hàn Quốc của Hời bỏ về nước.

Khoảng 14 giờ chiều 1/2, tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), Hời bóp cổ cháu N. đến chết.

Đến ngày 3/2, Hời ra chợ mua một bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân rồi chở ra cầu Thuận Phước phi tang. Nhưng thấy đông người nên Hời chở thi thể cháu N. về lại.

Đến 0h ngày 4/2 (30 Tết), Hời chở thi thể con gái trở lại khu vực cầu Thuận Phước, bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10 kg vào bên trong rồi ném xuống sông Hàn, sau đó về khách sạn ở đến ngày 8/2.

Ngày 24/2, Hời nhắn tin với người thân ở quê, thú nhận việc giết con ruột. Bà ngoại của N. đến công an trình báo. Qua điều tra, xác minh, đến rạng sáng 25/2, Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ Hời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.