Xã hội

Thông tin mới vụ tai nạn 3 người tử vong ở Hòa Bình

18/01/2023, 12:27

Ủy ban ATGT Quốc gia đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tại địa phương tập trung khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết.

Sáng 18/01, sau khi nhận được báo cáo từ Ban ATGT tỉnh Hòa Bình về vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến 3 người chết, 2 người bị thương, Ủy ban ATGT quốc gia đã chỉ đạo các cơ quan chức năng địa phương khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, hỗ trợ các gia đình có người tử vong và người bị thương. Đồng thời, chỉ đạo cơ quan liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

img

Xe khách đã đâm vào hàng tường chắn lốp bên vách núi rồi va chạm, đổ đè 3 xe máy làm 3 người chết, 2 người bị thương.

Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Ban ATGT tỉnh Hòa Bình tổ chức thăm hỏi gia đình các nạn nhân, trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 2 triệu đồng cho gia đình có người bị thương (tổng số tiền đã trao là 19 triệu đồng).

Theo Ban ATGT tỉnh Hòa Bình, cả 3 nạn nhân tử vong đều trú cùng xã Qoài Tờ, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Cả 3 người này đều đi trên các xe máy, gồm: Tòng Văn Quyết (SN1999), Lò Văn Tuấn (2022), Lò Văn Khiêm (2001).

2 nạn nhân bị thương là Quảng Văn Diệu (SN 1986, trú xã Chiều Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) và Lò Văn Chơi (1992, trú xã Chiềng San, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Hiện các nạn nhân tử vong đã được các gia đình làm thủ tục để đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương. 2 nạn nhân bị thương đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc, điều trị. Những hành khách khác được bố trí phương tiện tiếp tục hành trình. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 2h20 sáng nay (18/1) trên Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa một xe ô tô khách BKS 26F-001.34 và 3 xe máy hậu quả làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu, nhiều người khác bị thương.

Theo lời khai ban đầu của lái xe, do xe ô tô khách mất phanh dẫn đến mất kiểm soát. Cơ chức năng đã tiến hành test nhanh ma tuý và nồng độ cồn lái xe, kết quả âm tính. Chiếc xe khách BKS 26F-001.34 được xác định đã hết hạn đăng kiểm từ ngày 14/01/2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.