Bóng đá

Thông tin sốc về số áo của Văn Lâm ở đội bóng Nhật Bản

26/02/2021, 12:36
image

Dù được trao chiếc áo số 1 tại CLB Cerezo Osaka nhưng đây chưa hẳn là điềm lành dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

img

Văn Lâm sẽ đối mặt với lời nguyền chiếc áo số 1 tại Cerezo Osaka

Cách đây ít ngày, CLB Cerezo Osaka đã chính thức điền tên thủ môn Đặng Văn Lâm vào danh sách 32 cầu thủ thi đấu ở mùa giải mới 2021. Đáng chú ý, thủ thành Việt kiều được trao chiếc áo số 1 tại đội bóng Nhật Bản.

Mặc dù vậy, đây chưa hẳn là điều may mắn với cá nhân Văn Lâm bởi suốt 12 năm qua, thủ môn mang áo số 1 ở Cerezo Osaka thường chỉ sắm vai dự bị.

Trước Văn Lâm, Kenya Matsui, Yohei Takeda, Hiroyuki Takeda và Takumi Nagaishi từng là những người tiền nhiệm mang áo số 1 của đội bóng này.

Song, sự nghiệp của cả 4 thủ thành trên đều không được như ý khi liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị hoặc bị đẩy cho mượn ở những đội bóng khác.

Người thành công nhất trong màu áo Cerezo Osaka là Kim Jin Hyeon, thủ thành mang áo số 21. Anh đã có 466 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2009.

Rõ ràng, muốn chiếm lấy suất bắt chính từ tượng đài người Hàn Quốc, Đặng Văn Lâm cần phải nỗ lực hết khả năng kèm thêm chút may mắn.

Trong một diễn biến khác, báo chí báo chí Hàn Quốc cũng tỏ ra lo lắng cho tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tờ MK Sports của xứ Kim Chi thậm chí cho rằng, thủ thành tuyển Việt Nam phải nỗ lực hết mình mới mong có cơ hội được sử dụng dù anh luôn thi đấu tốt trong màu áo ĐTQG.

Bằng không, Văn Lâm sẽ phải dự bị và điều đó còn ảnh hưởng lớn đến vị trí của anh tại đội tuyển Việt Nam khi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục trở lại vào đầu tháng 6.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt ở Thái Lan. Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam được cho là sắp sang Nhật Bản để ra mắt đội bóng mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.