Hạ tầng

Thông xe nút giao nối các KCN Long An với TP.HCM

20/10/2021, 08:24

Nút giao này sẽ kết nối với các KCN tỉnh Long An và TP.HCM, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.

Sáng 20/10, nút giao đường ĐT.824 và đường ĐT.823B thuộc dự án đầu tư xây dựng ĐT.823B (đường Đức Hòa 2 - 3) giai đoạn 1 trên địa bàn xã Mỹ Hạnh Bắc và Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã chính thức thông xe.

Đây là nút giao ngã tư, đồng mức, có vòng xuyến, gồm 4 nhánh: 2 nhánh đường ĐT.824, 1 nhánh đường ĐT.823B và 1 nhánh đường cặp Kênh Tây.

img

Thông xe nút giao đường ĐT.824 và đường ĐT.823B tỉnh Long An

Công trình có tổng mức đầu tư hơn 18,5 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục đường giao thông, vòng xuyến, dải phân cách, vỉa hè, hệ thống thoát nước, đèn chiếu sáng, cây xanh… do Công ty Cổ phần Hoàng Thu Việt Nam thi công.

Dự án khởi công tháng 7/2020, dự kiến công trình sẽ hoàn thành sau 3 tháng thi công. Tuy nhiên do vướng mặt bằng và tình hình dịch Covid-19 kéo dài, đến nay dự án mới có thể hoàn thành và đưa vào sử dụng.

img

Công nhân thi công gấp rút để xong toàn bộ công trình vào sáng 20/10

Công trình nút giao đường ĐT 824 và đường ĐT 823B hoàn thành không chỉ đảm bảo giao thông vận chuyển hàng hóa trong các cụm khu công nghiệp Đức Hòa III mà còn phục vụ giao thông của khu vực.

Đồng thời, nâng cao hiệu quả hoạt động của các tuyến đường tỉnh kết nối với TP.HCM, tạo động lực phát triển các khu công nghiệp của huyện Đức Hòa cũng như sự phát triển chung của tỉnh Long An. Trong đó, khu công nghiệp Đức Hòa III là một trong những khu công nghiệp quy mô hàng đầu của tỉnh Long An với gần 15 khu công nghiệp thành phần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.