Showbiz

Thư Dung lên truyền hình trần tình, cộng đồng mạng bức xúc

21/12/2018, 13:25

Thư Dung xuất hiện trong một chương trình truyền hình nói về nghi án bán dâm khiến cộng đồng mạng phản ứng.

th-dung

Thư Dung xuất hiện trong một chương trình truyền hình nói về nghi án bán dâm khiến cộng đồng mạng phản ứng.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình trên kênh truyền hình, Thư Dung tiếp tục trần tình về nghi án bán dâm 25.000 USD gây xôn xao dư luận thời gian qua. Người đẹp chia sẻ lại câu chuyện một vị đại gia muốn hẹn hò cafe và hỗ trợ Thư Dung 1 tỷ đồng để cô giúp đỡ bố đang bị suy thận.

Cô khẳng định mình không làm gì sai, rằng cô và doanh nhân kia chỉ ngồi nói chuyện bình thường. Cả hai vẫn ăn mặc đàng hoàng lịch sự thì công an ập vào.

Sau khi thông tin lan truyền rộng rãi, người đẹp đã khóa Facebook cá nhân để trở về quê Hà Giang chăm sóc bố đang bị bệnh nặng và phụ mẹ bán trái cây ở chợ. Tuy nhiên, khi MC hỏi đến kết quả điều tra của công an, Thư Dung đáp lửng lơ: "Em nghĩ không có gì nghiêm trọng cả nên câu này em chỉ trả lời đến đây thôi".

Nói về khả năng bị tước danh hiệu, Thư Dung cho hay, không ai có quyền tước danh hiệu của cô. "Bằng thời gian và sự nỗ lực, tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được những gì mình đã cố gắng. Còn bộ hình chụp ở Tuyệt tình cốc, tôi tình cờ thấy cảnh đẹp thì chụp chứ không có ý gì cả. Nhân đây tôi cũng xin lỗi vì sự bồng bột, nông nổi của mình", chân dài gốc Hà Giang nói.

Những lời chia sẻ của Thư Dung khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và dùng nhiều từ ngữ bức xúc. Nhiều người cho rằng, một người vướng nghi án bán dâm như Thư Dung không nên xuất hiện trên sóng một chương trình truyền hình để kể lại câu chuyện này. Không chỉ vậy, không ít người cũng nghi ngờ việc người đẹp ngập ngừng khi nói về kết quả điều tra cho thấy Thư Dung đang nói dối.

Đoạn video Thư Dung trần tình nghi án bán dâm trên truyền hình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.